Hết livestream thả rông đi massage, hot girl xinh đẹp lại khiến dân mạng kinh ngạc khi chỉ mặc nội y, hào hứng khoe vết tiêm

Chỉ là vết tiêm thôi nhưng qua cách khoe mẽ đầy nóng bỏng của nàng hot girl cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Ở thời điểm hiện tại, đối với các cô nàng hot girl, việc gây sự chú ý, thu hút tương tác dường như đã trở thành một trong những điều rất dễ dàng khi mà chỉ với một vài tấm ảnh mang tính chất gợi cảm, khoe thân táo bạo là đã đủ để nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, lạm dụng điều gì quá thì chẳng bao giờ mang lại quá nhiều tín hiệu tích cực. Điển hình như câu chuyện của Yumi, một cô nàng hot girl tương đối nổi dưới đây.

Hết livestream thả rông đi massage, hot girl xinh đẹp lại khiến dân mạng kinh ngạc khi chỉ mặc nội y, hào hứng khoe vết tiêm - Ảnh 1.

Yumi - cô nàng hot girl xinh đẹp trong câu chuyện

Hết livestream thả rông đi massage, hot girl xinh đẹp lại khiến dân mạng kinh ngạc khi chỉ mặc nội y, hào hứng khoe vết tiêm - Ảnh 2.

Người đặc biệt gây ấn tượng với vòng một "đồ sộ" của mình

Dành cho những ai chưa biết thì Yumi bắt đầu công việc livestream từ năm 2016, tới nay, cô nàng chẳng những được biết tới như một streamer có tiếng mà đồng thời cũng là hot girl sở hữu lượng hâm mộ khổng lồ trên MXH nữa. Đặc biệt, với vòng một G-CUP của mình, cô nàng còn cảm thấy rất tự hào khi được cư dân mạng phong cho biết danh "nữ thần ngực lớn". Hiện tại, Instagram cá nhân của cô nàng đã có tới hơn 1,2 triệu lượt theo dõi, và đa phần là các fan nam. Thế nhưng, thời gian gần đây, nàng hot girl cũng đã ít lên sóng hơn trước. Thay vào đó, cô nàng lại được nhắc đến nhiều thông qua những màn khoe thân gợi cảm.

Hết livestream thả rông đi massage, hot girl xinh đẹp lại khiến dân mạng kinh ngạc khi chỉ mặc nội y, hào hứng khoe vết tiêm - Ảnh 3.

Yumi thời gian gần đây đã ít lên sóng hơn trước

Hết livestream thả rông đi massage, hot girl xinh đẹp lại khiến dân mạng kinh ngạc khi chỉ mặc nội y, hào hứng khoe vết tiêm - Ảnh 4.

Thay vào đó, cô nàng được biết tới nhiều hơn thông qua những drama nóng bỏng của mình

Từ việc thừa nhận do ăn mặc quá gợi cảm nên bị "quấy rối" ở siêu thị cho tới vô số phiên livestream cảnh đi massage nóng bỏng với chỉ duy nhất một chiếc khăn tắm quấn người của mình, mới đây thôi, Yumi còn khiến cho không ít fan phải sửng sốt khi hào hứng khoe hình ảnh mũi tiêm vaccine mới được cập nhật. Điều đáng nói, thay vì để lộ phần bắp tay - nơi vết tiêm ngự trị, nàng hot girl còn tiện tới mức cởi luôn áo ngoài, chỉ mặc mỗi nội y làm cho khá nhiều người phân vân, chẳng hiểu rằng cô nàng đang muốn khoe vết tiêm hay vòng một của mình nữa.

Hết livestream thả rông đi massage, hot girl xinh đẹp lại khiến dân mạng kinh ngạc khi chỉ mặc nội y, hào hứng khoe vết tiêm - Ảnh 5.

Ít lên sóng chơi game hơn

Hết livestream thả rông đi massage, hot girl xinh đẹp lại khiến dân mạng kinh ngạc khi chỉ mặc nội y, hào hứng khoe vết tiêm - Ảnh 6.

Yumi vừa gây xôn xao với màn khoe vết tiêm chỉ với nội y của mình

Hết livestream thả rông đi massage, hot girl xinh đẹp lại khiến dân mạng kinh ngạc khi chỉ mặc nội y, hào hứng khoe vết tiêm - Ảnh 7.

Trước đó, cô nàng cũng rất hào hứng khi livestream các lần đi massage của mình

Hết livestream thả rông đi massage, hot girl xinh đẹp lại khiến dân mạng kinh ngạc khi chỉ mặc nội y, hào hứng khoe vết tiêm - Ảnh 8.

Theo đuổi phong cách gợi cảm, thế nên không khó hiểu với những tạo hình mới đây của Yumi. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng đón nhận những hình ảnh của Yumi với tín hiệu tích cực. Vẫn còn khá đông người cảm thấy tiếc nuối khi cho rằng từ vị thế là một streamer nổi tiếng, Yumi giờ đây lại đang theo đuổi con đường khoe thân nóng bỏng có phần phản cảm này.

Hết livestream thả rông đi massage, hot girl xinh đẹp lại khiến dân mạng kinh ngạc khi chỉ mặc nội y, hào hứng khoe vết tiêm - Ảnh 9.

Không phải ai cũng cảm thấy tích cực hay thích thú

Hết livestream thả rông đi massage, hot girl xinh đẹp lại khiến dân mạng kinh ngạc khi chỉ mặc nội y, hào hứng khoe vết tiêm - Ảnh 10.