Hí hửng vì được chơi với nữ streamer xinh đẹp, nam game thủ chẳng ngờ bị bạn gái lao vào đấm tới tấp ngay sau đó

Cả cô nàng streamer xinh đẹp lẫn cộng đồng mạng đều đang rất lo cho số phận của anh chàng game thủ.

Nếu xét về độ xinh đẹp của các nữ streamer, Pokimane có lẽ cũng thuộc hàng top trên thế giới. Chẳng những chơi game giỏi, cô nàng còn vô cùng xinh đẹp và nói chuyện duyên dáng nữa. Thế nên cũng không lạ khi mà mỗi lần lên sóng, nàng streamer lại sở hữu lượng người xem vô cùng đông đảo. Và dường như, việc được chơi game cùng cô nàng có thể coi là "ân huệ" với nhiều người, thế nhưng điều đấy chưa chắc đã được tính là vận may, điển hình như anh chàng trong câu chuyện dưới đây.

Hí hửng vì được chơi với nữ streamer xinh đẹp, nam game thủ chẳng ngờ bị bạn gái lao vào đấm tới tấp ngay sau đó - Ảnh 1.

Pokimane - cô nàng nữ streamer gợi cảm

Cụ thể, trong một buổi livestream mới nhất, Pokimane đã bất ngờ trao cơ hội cho một game thủ may mắn khi được ghép đội cùng cô trong chế độ Duo của tựa game Fortnite. Mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp, và anh chàng game thủ cũng khá hân hoan cho tới khi bạn gái của anh ta biết chuyện. Không cần tới một giây suy nghĩ, phản xạ đầu tiên của cô bạn gái hung dữ là lao vào đánh, tát, lên gối tới tấp vào người yêu. Mặc dù không rõ chuyện gì đã xảy ra, nhưng gần như tất cả đều phỏng đoán nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô nàng nổi máu ghen khi thấy bạn mình chơi game cùng nữ streamer xinh đẹp.

Hí hửng vì được chơi với nữ streamer xinh đẹp, nam game thủ chẳng ngờ bị bạn gái lao vào đấm tới tấp ngay sau đó - Ảnh 2.

Tưởng được chơi game với cô là vui vẻ, nhưng chẳng ai ngờ đó là lý do khiến anh chàng game thủ tội nghiệp bị bạn gái hành hung

Vì không để camera, thế nên cả Pokimane cũng như người xem đều không biết điều gì đang xảy ra với anh chàng game thủ tôi nghiệp. Sau khi nghe thấy tiếng ẩu đả cùng tiếng rên đau đớn từ phía chàng game thủ, Pokimane còn cẩn thận hỏi lại: "Có vấn đề gì với bạn gái của bạn vậy, cô ấy chỉ đùa thôi hả?". Nhưng chắc chắn đó không phải là đùa, khi mà chàng trai đã phải bỏ dở trận đấu ngay tại đó nên có vẻ sự tình sẽ diễn biến theo chiều hướng khá nghiêm trọng rồi. Thế là Pokimane cũng đành bỏ dở trận đấu, và dành thời gian tâm sự với người xem. Cô nàng cho rằng nếu như hành hung bạn trai chỉ vì anh ta chơi game cùng một người khác giới thì quả là không đáng, khi rõ ràng họ chỉ chơi game chứ không hề có vấn đề gì ngoài luồng. Thậm chí cô nàng streamer còn cho rằng đây là triệu chứng của việc "thiếu lòng tin" trong tình yêu, và như vậy thì mối quan hệ này cũng chẳng kéo dài được lâu đâu mà.

Hí hửng vì được chơi với nữ streamer xinh đẹp, nam game thủ chẳng ngờ bị bạn gái lao vào đấm tới tấp ngay sau đó - Ảnh 3.

Theo Pokimane thì tình cảm như vậy khó có bền lâu

Chỉ khổ thân cho anh chàng game thủ tội nghiệp. Hí hửng vì được chơi game với gái xinh chưa được bao lâu thì đã bị bạn gái lao vào combat túi bụi, sau đó còn bị nữ streamer lên tiếng tiên tri về mối quan hệ không bền lâu với người yêu nữa. Hiện tại, cả Pokimane lẫn cộng đồng mạng đều đang chờ đợi thanh niên tội nghiệp kia xuất hiện và xác nhận xem liệu mình có ổn không sau một buổi tối đáng nhớ.