Hiếu Orion tiếp tục bị chỉ trích gay gắt vì so sánh thái độ của 2 nữ tiếp viên hàng không khi chụp ảnh cùng

Bị nữ tiếp viên Vietnam Airlines từ chối chụp ảnh cùng, Hiếu Orion lên mạng so sánh thái độ của cô gái này với một nữ tiếp viên của hãng bay khác kèm theo ký tự phản cảm. Việc làm này của anh lại tiếp tục khiến cư dân mạng bức xúc.

Thời gian vừa qua, tên tuổi của Hiếu Orion (Trần Chí Hiếu) đã ngập tràn trên mạng xã hội với hàng loạt chỉ trích gay gắt khi anh cùng 3 người bạn ăn mặc phản cảm, đi xe phân khối lớn để chụp ảnh trên đèo Mã Pì Lèng (Hà Giang).

Khi sự việc trên chỉ vừa lắng xuống thì mới đây, Hiếu Orion lại tiếp tục bị dư luận "ném đá" khi đăng tải một story có ký tự phản cảm để nói về nữ tiếp viên hàng không.

Hiếu Orion tiếp tục bị chỉ trích gay gắt vì so sánh thái độ của 2 nữ tiếp viên hàng không khi chụp ảnh cùng - Ảnh 1.

Story của Hiếu Orion nhận nhiều "gạch đá" trên MXH.

Theo đó, story của Hiếu Orion cho thấy anh chụp hình selfie cùng 2 cô gái là tiếp viên hàng không. Trong khi nữ tiếp viên của hãng Vietjet Air khá vui vẻ khi chụp hình cùng anh thì cô gái tiếp viên trong đồng phục của hãng Vietnam Airlines lại giơ tay che mặt tỏ ý từ chối. Cũng chính do phản ứng trái ngược giữa 2 cô gái, Hiếu Orion đã đăng story kèm ký tự phản cảm trước tên hãng bay Vietnam Airlines để bày tỏ sự không hài lòng.

Đến hiện tại story nói trên đã "biến mất" trên Facebook của Hiếu Orion tuy nhiên cư dân mạng đã kịp thời chụp lại và bày tỏ nhiều ý kiến chỉ trích. Trước hết, rất nhiều người cho rằng việc Hiếu Orion giơ điện thoại lên chụp ảnh cùng nữ tiếp viên hàng không mà không được sự đồng ý của cô gái là hết sức vô duyên và phản cảm.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng cho rằng việc anh đăng hình ảnh cô tiếp viên trong màu áo hãng Vietnam Airlines lên mạng kèm theo ký tự xấu cũng rất khó chấp nhận trong khi cô gái này không hề làm gì sai trách nhiệm của mình.

Một tiếp viên hàng không của hãng bay Vietnam Airlines có tên N.H.T bình luận trên MXH: "Tôi không ở trong hoàn cảnh của anh Hiếu nên không biết anh đã xin phép bạn tiếp viên trước khi chụp hình hay chưa. Chưa nói về phép lịch sự tối thiểu là không được chụp khi chưa được phép, cứ nói về gương mặt, biểu cảm và không gian mà anh Hiếu chụp cái đã. Với cái biểu cảm gương mặt của anh, tự nhiên dí điện thoại vào mặt người khác khi người ta đang phải chào khách, đang phải đón khách, anh có thấy đó là một hành động làm phiền người khác không?

Chúng tôi được trả tiền để phục vụ anh, được trả tiền để đem đến sự an toàn, hài lòng nhưng không bao gồm phần "chụp ảnh bất cứ khi nào anh muốn". Nếu là một người đàng hoàng, hãy đợi hành khách khác lên hoặc xuống hết, hãy nhẹ nhàng đề nghị với bạn tiếp viên, tôi chắc chắn với anh không ai từ chối anh cả".

Hiếu Orion tiếp tục bị chỉ trích gay gắt vì so sánh thái độ của 2 nữ tiếp viên hàng không khi chụp ảnh cùng - Ảnh 2.

Chia sẻ của tiếp viên N.H.T - Ảnh chụp màn hình.

Hay như tài khoản H.M.T cũng bày tỏ ý kiến bất bình: "Bất kể đàn ông hay phụ nữ, selfie với người khác khi chưa xin phép là không có phép lịch sự tối thiểu rồi, huống hồ đây là lúc bạn nhân viên đang làm nhiệm vụ kiểm tra an ninh và hướng dẫn cho khách lên máy bay.

Chụp ảnh không được, anh về ghép hai tấm ảnh đại diện hai hãng bay sát nhau và thoá mạ bạn nhân viên nữ khi bạn đang khoác màu áo đại diện cho hãng hàng không mà bạn đang làm việc. Tự nhiên thấy thương bạn nữ ghê, khi không cái bị bóc phốt, trong khi bạn có làm gì sai đâu".

Hiếu Orion tiếp tục bị chỉ trích gay gắt vì so sánh thái độ của 2 nữ tiếp viên hàng không khi chụp ảnh cùng - Ảnh 3.

Tài khoản H.M.T viết trên Facebook - Ảnh chụp màn hình.

Hiện story của Hiếu Orion vẫn tiếp tục nhận rất nhiều chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng.