Hold The Castle – Tựa Game thủ thành 3D dựa theo bối cảnh thời Trung Cổ

Nhà phát hành CoolReal vừa cho ra mắt tựa game thủ thành đồ họa 3D tươi sáng với nhiều tính năng độc đáo, thú vị.

Mới đây nhà phát hành CoolReal đã cho ra mắt tựa game thủ thành 3D mới Hold The Castle. Dựa theo bối cảnh Châu Âu thời Trung Cổ, trò chơi mô phỏng lại các trận chiến khốc liệt thời bấy giờ.

Trong một cuộc chiến, tấn công và phòng ngự luôn có vai trò quan trọng như nhau nhưng đa phần người chơi sẽ bị ấn tượng bởi các chiêu thức tấn công mà bỏ qua tầm quan trọng của việc phòng thủ. Hãy trải nghiệm Hold The Castle Mobile để hiểu rõ về cách thức cũng như chiến thuật thủ thành!

Theo đó khi tham gia vào game tổng bộ quyền lực của bạn chính là tòa lâu đài và nhiệm vụ của bạn chính là bảo vệ nó trước những cuộc tấn công của kẻ địch. Để giữ cho tòa tháp luôn kiên cố trước các đợt đánh chiếm thì hãy nâng cấp phòng ngự của lâu đài cũng như kỹ năng của các anh hùng hỗ trợ bạn.

Tính năng nổi bật cửa trò chơi:

+ Phải nói ít có tựa game nào có giới hạn level cao như Hold The Castle, với hơn1200lv cần chinh phục người chơi sẽ phải luôn tay luôn chân trong vấn đề cày cấp.

+ Số lượng anh hùng đến 30 tướng, thêm vào đó là 10 vị tướng lãnh đạo. Mỗi vị tướng đều có kỹ năng, vai trò riêng biệt trong trận chiến phòng thủ.

+ Hơn 60 kẻ thù với những khả năng khác nhau đến từ khắp nơi để tấn công thành trì của bạn. Bên cạnh đó, người chơi còn phải đối mặt với 8 con Boss mang những kỹ năng độc đáo khác biệt.

+ Hệ thống trang bị khổng lồ nhằm hỗ trợ người chơi trong quá trình chiến đấu. Ngoài ra còn có kho báu giá trị mà bạn có thể đạt được thông qua chiến thắng trận đấu.

+ Hệ thống nhiệm vụ cung cấp đa dạng phần thưởng.

Tải game Hold The Castle cho     Android         –         APK          –        IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.