Hơn 1 triệu USD skin PUBG ‘không cánh mà bay’ sau đợt thanh trừng của Valve với OPskins

Hơn 33.000 hòm đồ GAMESCOM Invitational, rất nhiều món đồ PUBG đắt tiền có giá từ nghìn $ tới cả chục nghìn $ đã ‘bốc hơi’ sau đợt thanh trừng của Valve

OPSkins được biết tới như một trong những chợ giao dịch món đồ ingame lớn nhất thế giới mà phổ biến nhất là 2 tựa game CS:GO và PUBG. Vào ngày 09/06 vừa qua, Valve bất ngờ đưa ra tối hậu thư cho OPSkins và khẳng định sẽ đóng toàn bộ tài khoản giao dịch của chợ trực tuyến này vào ngày 21/06. Và đúng như những gì đã công bố, toàn bộ tài khoản của OPSkins chứa rất nhiều món đồ ingame trong đó có cả những món đồ cực đắt tiền đã bị Valve vô hiệu hóa vào ngày 21/06.

Số lượng item CS:GO với giá trị cực lớn đã không cánh mà bay sau đợt thanh trừng mới nhất của Valve
Số lượng item CS:GO với giá trị cực lớn đã không cánh mà bay sau đợt thanh trừng mới nhất của Valve nhắm vào OPSkins

Ít ngày trước, KenhTinGame đã từng đưa tin về việc Valve quyết định khóa toàn bộ tài khoản BOT của OPSkins khiến cho gần 2 triệu $ skin tựa game CS:GO bốc hơi hoàn toàn chỉ sau một đêm. Tuy nhiên không chỉ có CS:GO mà cả PUBG cũng bị ảnh hưởng nặng nề khi mà theo thống kê mới nhất, giá trị Skins ‘không cánh mà bay’ của tựa game lên tới hơn 1 triệu $. Con số cụ thể được ước tính là $1,018,486.58 với hơn 33.000 hòm đồ GAMESCOM Invitational, rất nhiều áo choàng, khăn bịt mặt Bandana… Nhưng đắt nhất phải kể đến Skin chảo Olive Branch – một món đồ với tỷ lệ rơi ra cực hiếm trong tựa game sinh tồn này đang được rao bán với mức giá lên tới 1700$ ( 37 triệu đồng)