Honkai: Star Rail 2.1 sẽ bổ sung nhiều khu vực mới cho Penacony để game thủ khám phá

Có nhiều hơn một khu vực mới đã được hé lộ trong bản cập nhật tiếp theo của Honkai: Star Rail 2.1 để người chơi tiếp tục hành trình khám phá Penacony.

Một tin tức bị rò rỉ của Honkai: Star Rail đã cho thấy một số khu vực Penacony hoàn toàn mới, trong đó nổi bật nhất là một khu công viên sẽ được phát hành trong bản cập nhật 2.1 của Honkai: Star Rail. 

Honkai: Star Rail

Với việc phát hành phiên bản 2.0, Honkai: Star Rail đã đưa người chơi đến một hành tinh mới là  Penacony, một hành tinh đẹp như mơ đã trải qua quá trình biến đổi sau khi nó từng được sử dụng để giam giữ tù nhân trong nhiều năm. Hành tinh này có quá nhiều sự đẹp mắt, từ những quảng trường rộng lớn cho tới những cửa hàng ấm cúng, mọi khu vực đều rất đáng để khám phá và biến Penacony trở thành một thế giới sôi động, khác hoàn toàn với Xianzhou Luofu hay Jarilo-VI. Ngoài ra, số lượng rương báu cũng vô cùng nhiều và ẩn giấu ở khắp nơi, khiến game thủ phải siêng năng tìm kiếm và phá giải các câu đố.

Honkai: Star Rail

Về những khu vực mới, nổi bật nhất là Công viên giải trí Clock Studios. Tiểu vùng này nắm bắt được bản chất của các công viên giải trí ngoài đời thật, với nhiều điểm tham quan đầy màu sắc. Ngoài ra, người chơi có thể mong đợi rằng sẽ có ít nhất 15 rương báu trong khu vực này vì các khu vực khác của Penacony cũng chứa đựng nhiều hơn con số rương báu đó.

Honkai: Star Rail

Gần đây, nhiều thông tin rò rỉ đã được gửi tới người hâm mộ. Một trong số đó là việc game thủ có thể nhận thêm một nhân vật 4 sao miễn phí nữa, và cùng với rất nhiều phần quà để kỉ niệm 1 năm trò chơi này ra mắt. Bản cập nhật 2.1 sẽ không có nhiều nội dung khám phá như 2.0, nhưng có lẽ phần quà của nó sẽ nhiều hơn vì đây là bản cập nhật trùng với thời điểm tựa game này chính thức ra mắt trên toàn cầu - ngày 26 tháng 04.