Honkai: Star Rail Sẽ Có Sự Thay Đổi Cực Lớn Với Cửa Hàng Herta Ở Bản Cập Nhật 2.6

Cửa Hàng Herta đã bị hắt hủi tương đối trong vài tháng gần đây, nhưng mọi thứ chuẩn bị có sự thay đổi cực kì lớn trong bản cập nhật Honkai: Star Rail 2.6.

Một thông tin mới của Honkai: Star Rail đã chỉ ra rằng, Cửa Hàng Herta sẽ bắt đầu bán các Nón Ánh Sáng độc quyền trong những sự kiện trước đây kể từ phiên bản 2.6.

Honkai: Star Rail

Người chơi Honkai: Star Rail có thể nhận được nhiều vật phẩm khác nhau trong suốt cuộc phiêu lưu của mình theo nhiều cách, trong đó có cả Cửa Hàng Herta. Đây là khu vực mà người chơi có thể truy cập thông qua Vũ Trụ Mô Phỏng. Khi vào cửa hàng, game thủ có thể thấy hàng loạt các Nón Ánh Sáng giới hạn được mua bằng một loại tiền tệ đặc biệt.

Có thể nói, Cửa Hàng Herta là một phần quan trọng trong quá trình trải nghiệm Honkai: Star Rail, đặc biệt là đối với những game thủ mới. Và giờ, những sự thay đổi mới mẻ đang chuẩn bị đến với tựa game này. 

Honkai: Star Rail

Trong tin tức vừa được nhắc đến, các Nón Ánh Sáng cũ của những sự kiện trong quá khứ sẽ được mở bán trở lại trong Cửa Hàng Herta kể từ bản cập nhật 2.6 trở đi. Ngoài ra, các Nón Ánh Sáng vốn đang có trong cửa hàng cũng sẽ được giữ nguyên mà không thay đổi gì.

Honkai: Star Rail

Cộng đồng đang thực sự tán thưởng tin tức này, và những người chơi mới cũng sẽ có cơ hội sưu tập những Nón Ánh Sáng cũ mà họ đã bỏ lỡ trong thời gian vừa qua. Và nếu tin tức này trở thành sự thật, thay đổi này sẽ giúp ích rất nhiều cho những người chơi chưa có được Nón Ánh Sáng cụ thể, cho phép họ hoàn thiện những gì mà tài khoản của mình còn thiếu.