Baldur's Gate 3 Vẫn Đang Phát Triển Chế Độ Chơi Chéo Đa Nền Tảng Và Một Số Tính Năng Khác

Người hâm mộ Baldur's Gate 3 có thể trông chờ vào một tương lai chơi chung với bạn bè của mình, dù cả hai đang trải nghiệm tựa game này trên các nền tảng khác nhau.

Baldur's Gate 3 Patch 7 đã ra mắt với nhiều tính năng mới, nhưng game thủ có thể nhận thấy sự vắng mặt của tính năng chơi chéo. Mặc dù đã được nhắc tới, nhưng người chơi cần phải chờ tới bản cập nhật tiếp theo.

Baldur Gate 3

Được tiết lộ trong bài đăng trên blog nêu chi tiết về bản cập nhật mới, Larian Studio tiết lộ rằng tính năng chơi chéo vẫn đang được thực hiện. Larian giải thích với người hâm mộ rằng: "Chúng tôi vẫn đang nỗ lực đưa tính năng chơi chéo vào Baldur's Gate 3 và giống như Patch 7, điều này đòi hỏi rất nhiều công sức và thử nghiệm trước khi chúng tôi sẵn sàng phát hành chính thức".

Baldur Gate 3

Mặc dù việc thiếu tính năng chơi chéo Baldur's Gate 3 có chút đáng thất vọng, nhưng Patch 7 đã là một bản cập nhật khổng lồ cho trò chơi với nhiều ending mới, tương tác mới và nhiều thứ khác. Cùng với đó, tựa game này cũng sẽ có thêm nhiều tính năng hơn nữa trong tương lai với các bản cập nhật đang được phát triển.

Baldur Gate 3

Nhưng, sự ủng hộ của game thủ dành cho Baldur's Gate 3 đang giảm dần, và cả Larian Studio cũng thế. Đầu tháng này, nhà phát hành đã nói rằng "cuối cùng thì mọi câu chuyện đều phải kết thúc." Tuy nhiên, họ vẫn còn tiếp tục nỗ lực để tạo nên một tựa game nhập vai tuyệt vời nhất trong nhiều năm trở lại đây, và đó chính là Baldur's Gate 3.