Hot girl nửa triệu follow lộ mặt thật khác hẳn trên sóng, fan hâm mộ rần rần rủ nhau bỏ theo dõi sau một buổi livestream

Phải thừa nhận là dung nhan của cô nàng hot girl này trước và sau có sự thay đổi rõ rệt.

Ở thời buổi mà những ứng dụng chỉnh sửa ảnh, những công nghệ làm đẹp online xuất hiện nhan nhản như lá mùa thu thì việc các nữ thần mạng, những cô nàng streamer xinh đẹp mọc lên như nấm cũng đã không còn là điều xa lạ với tất cả chúng ta. Tất nhiên, không phải ai xinh đẹp trên mạng thì cũng đều là sản phẩm của các ứng dụng, filter hay photoshop. Thế nhưng, số lượng những cô nàng "thật thà" với sắc đẹp của mình chắc chắn không thể đông đảo bằng phần còn lại. Và đương nhiên, khi điểm tựa duy nhất là "nhan sắc nhân tạo" bị bóc trần, những cô nàng này chẳng còn gì trong tay và dễ dàng bị fan hâm mộ quay lưng như trong vụ việc dưới đây.

Hot girl nửa triệu follow lộ mặt thật khác hẳn trên sóng, fan hâm mộ rần rần rủ nhau bỏ theo dõi sau một buổi livestream - Ảnh 1.

Nanki - cô nàng hot girl mới nhất bị bóc phốt nhan sắc "ảo" trên mạng

Cụ thể, mới đây thôi, một cô nàng hot girl 21 tuổi tới từ Trung Quốc đã rất thấm thía bài học này. Được biết, cô nàng có biệt danh là Nanki, một "nữ thần" xinh xắn tới từ thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Với gương mặt khả ái, xinh đẹp cùng dáng người hoàn hảo, cô nàng không gặp quá nhiều khó khăn trong việc chinh phục các fan hâm mộ, đặc biệt là những đấng mày râu ưa cái đẹp. Thậm chí trên trang cá nhân, cô nàng còn sở hữu lượng người theo dõi hùng hậu lên tới hơn 600.000. Những bức ảnh, clip mà Nanki đăng lên trang cá nhân cũng được cộng đồng hưởng ứng nhiệt liệt và mang lại rất nhiều tương tác, từ bình luận cho tới like, share.

Hot girl nửa triệu follow lộ mặt thật khác hẳn trên sóng, fan hâm mộ rần rần rủ nhau bỏ theo dõi sau một buổi livestream - Ảnh 2.

Trên mạng, cô nàng sở hữu gương mặt dễ thương, xinh đẹp

Hot girl nửa triệu follow lộ mặt thật khác hẳn trên sóng, fan hâm mộ rần rần rủ nhau bỏ theo dõi sau một buổi livestream - Ảnh 3.

Nhìn trông cũng lung linh và là nữ thần trong lòng nhiều fan hâm mộ

Tuy nhiên, công sức tích cóp bao nhiêu năm của Nanki đã đổ sông đổ bể, khi mà chỉ vì một phút "ngáo ngơ", quên không bật ứng dụng làm đẹp mà cô nàng đã phải trả cái giá rất đắt. Được biết, trong một lần livestream, tự dưng không hiểu vì lý do gì mà các fan hâm mộ được thấy một Nanki hoàn toàn khác với hình tượng nữ thần lung linh trên mạng. Làn da xỉn màu, gương mặt cũng phúng phính và béo tốt hơn rất nhiều, khác hẳn hình ảnh V-line thường thấy. Đặc biệt, chiếc mũi cao thẳng, nhìn như Tây của cô nàng giờ đây cũng bỗng chốc hóa to và tô kệch đi rất nhiều. Tất cả như những nhát dao cứa vào lòng các fan hâm mộ vậy.

Hot girl nửa triệu follow lộ mặt thật khác hẳn trên sóng, fan hâm mộ rần rần rủ nhau bỏ theo dõi sau một buổi livestream - Ảnh 4.

Nhưng sự thật thì...

Đương nhiên, kết quả của sự việc thì có lẽ cũng nằm trong tầm suy luận của mọi người. Nhiều fan hâm mộ cho rằng họ cảm thấy bị lừa dối, phản bội bởi một "nữ thần" mà từ trước tới nay mình vẫn luôn tôn sùng, thậm chí còn thất vọng tới cực điểm và gọi Nanki là hot girl filter. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số ít bộ phận fan tỏ ra thông cảm với Nanki, cho rằng cô vẫn có những nét xinh xắn như ảnh mạng, chẳng qua chắc là do sử dụng cam thường khi livestream nên trông mới nhợt nhạt và xuống sắc đi nhiều thôi.

Hot girl nửa triệu follow lộ mặt thật khác hẳn trên sóng, fan hâm mộ rần rần rủ nhau bỏ theo dõi sau một buổi livestream - Ảnh 5.

Làm gì còn hình ảnh nữ thần ngày xưa

Hot girl nửa triệu follow lộ mặt thật khác hẳn trên sóng, fan hâm mộ rần rần rủ nhau bỏ theo dõi sau một buổi livestream - Ảnh 6.

Nhưng cũng có nhiều bình luận bảo vệ, chắc là do cô nàng dùng cam thường nên xuống sắc thôi chứ vẫn xinh mà

Thế nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, giờ đây, việc các cô nàng hot girl sử dụng filter để chỉnh sửa nhan sắc trên mạng đã không còn là câu chuyện xa lạ nữa rồi. Anh em cứ cảnh giác và đừng để bị lợi dụng lòng tin một cách dễ dàng nhé.