Hot girl phim 18+ chia sẻ bí quyết để nổi tiếng: "Soạn bài trước mỗi đêm, tự tập luyện kỹ năng đặc biệt chỉ mình mới có"

Tính tới nay, cô nàng hot girl này cũng đã có 12 năm kinh nghiệm trong nghề.

Hằng năm, ngành công nghiệp AV Nhật Bản lại chứng kiến sự "đổ bộ" của hàng ngàn các tân binh tiềm năng mới. Điều này tất nhiên là tin vui đối với người xem, nhưng đồng thời cũng biến ngành công nghiệp này trở thành vùng đất cạnh tranh, sinh tồn cực kỳ mãnh liệt. Nên nhớ, chỉ những cô nàng nằm trên "top đầu" thì mới thật sự sở hữu thu nhập khủng, độ nổi tiếng vang dội. Và mới đây, Ayaka Tomoda - một "tiền bối" đã có tới 12 năm kinh nghiệm trong nghề vừa chia sẻ câu chuyện của cuộc đời mình, đồng thời đưa ra lời khuyên cho các đàn em trẻ tuổi về bí quyết để thành công, nổi tiếng.

Hot girl phim 18+ chia sẻ bí quyết để nổi tiếng: Soạn bài trước mỗi đêm, tự tập luyện kỹ năng đặc biệt chỉ mình mới có - Ảnh 1.

Ayaka Tomoda - nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó trước khi có được thành công như ngày hôm nay, Ayaka Tomoda cũng đã phải trải qua không ít những biến cố. Thậm chí, cô nàng còn từng rất nghi ngờ về khả năng của mình. Đơn giản vì ở thời điểm mới debut, Ayaka cảm thấy các tác phẩm của mình bán rất không chạy, thậm chí còn có phần ế ẩm. Để trở nên nổi bật, cô tin rằng mình phải có một tài năng đặc biệt mà không ai trong ngành có thể sánh được. Nghĩ là làm, Ayaka chăm chỉ tập luyện các kỹ năng riêng trong phòng tắm và bản thân cô nàng cũng tìm cách "soạn bài" trước mỗi đêm dựa trên sở thích và nhu cầu của từng đạo diễn.

Hot girl phim 18+ chia sẻ bí quyết để nổi tiếng: Soạn bài trước mỗi đêm, tự tập luyện kỹ năng đặc biệt chỉ mình mới có - Ảnh 2.

Như Ayaka chia sẻ, các diễn viên cần phải có sự khác biệt để tạo nên điểm nhấn

Chưa kể, cô nàng còn chăm chỉ tới mức có nguyên một sổ ghi chú của riêng mình, thống kê những lời nói "tục tĩu" hoặc các phản ứng mà người xem sẽ thích thú và đắm chìm hơn trong những tình huống của phim. Cũng kể từ đó, Ayaka dần khiến các fan thấy được sự tự nhiên trong diễn xuất và năng động của bản thân. Đó cũng là lý do chính giúp cho Ayaka trở thành một trong những cái tên có phim bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại.

Hot girl phim 18+ chia sẻ bí quyết để nổi tiếng: Soạn bài trước mỗi đêm, tự tập luyện kỹ năng đặc biệt chỉ mình mới có - Ảnh 3.

Đã 12 năm lăn lộn trong nghề, Ayaka vẫn duy trì được sức hút đỉnh cao của mình

Bên cạnh đó, Ayaka cũng nổi tiếng với triết lý tình yêu của mình. "Tôi không thể ngủ với người mà mình không thích" - nàng hot girl chia sẻ. Cô cho biết ngay cả trong công việc, bản thân cũng sẽ luôn cố gắng dồn tình cảm cho bạn diễn để có thể tạo ra những cảm xúc chân thực nhất. Tất nhiên, chẳng bạn diễn nào có thể chê trách Ayaka, thậm chí một số còn dành cho cô nàng lời khen như nàng hot girl "tận tình" nhất với đồng nghiệp trong nghề.

Hot girl phim 18+ chia sẻ bí quyết để nổi tiếng: Soạn bài trước mỗi đêm, tự tập luyện kỹ năng đặc biệt chỉ mình mới có - Ảnh 4.

Ayaka rất chuyên nghiệp và được lòng các bạn diễn