Hot girl "Trứng rán cần mỡ" khiến dân mạng ngỡ ngàng với thân hình cao ráo, thon gọn cực ổn áp

Nàng hot girl với biệt danh Po Trần cùng câu nói ngắn gọn mà đầy ấn tượng "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ..." lại khiến dân mạng phải bàn tán không ngớt.

Nhắc tới những hiện tượng mạng cực bá đạo trong chuyện "thả thính" thì Trần Thanh Tâm có lẽ là cái tên phải được đặt lên hàng đầu. Cô nàng với biệt danh Po Trần cùng câu nói ngắn gọn mà đầy ấn tượng "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ" đã làm chao đảo cộng đồng mạng. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện, nhan sắc của cô nàng lại gây ra nhiều tranh cãi.

Hot girl Trứng rán cần mỡ khiến dân mạng ngỡ ngàng với thân hình cao ráo, thon gọn cực ổn áp - Ảnh 1.

Chuyện nhan sắc của Trần Thanh Tâm còn gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Còn nhớ cách đây không lâu, cô gái sinh năm 2000 đã xuất hiện trong trailer về dự án hợp tác chung cùng các streamer đình đám. Hậu quả là sau đó khiến chính chủ phải đăng đàn giải thích về chuyện... mình bị ốm. Dù ban đầu, cô gái được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng nhưng càng về sau thì cô lại càng trở thành tâm điểm chê bai, chỉ trích của cộng đồng mạng.

Hot girl Trứng rán cần mỡ khiến dân mạng ngỡ ngàng với thân hình cao ráo, thon gọn cực ổn áp - Ảnh 2.

Dáng vóc của cô nàng lại cực thon gọn, cân đối trong khi nhan sắc rất kiêu sa khi dự sự kiện mới đây.

Nhưng mới đây, khi Thanh Tâm tham gia hậu trường một show thời trang thì những anti-fan đang định "soi lỗi" cô nàng có lẽ phải thất vọng. Trong clip được quay bởi một người không quen biết, hot girl TikTok trong trang phục kín đáo, toát lên vẻ quyền quý. Không những vậy, dáng vóc của cô nàng lại cực thon gọn, cân đối.

Dù bị rất nhiều lần dìm hàng vì nhan sắc, cũng như bị chỉ trích là lạm dụng filter chỉnh sửa ảnh nhưng Thanh Tâm và những người ủng hộ cô có thể hài lòng với hình ảnh bản thân trong sự kiện này.

Hot girl Trứng rán cần mỡ khiến dân mạng ngỡ ngàng với thân hình cao ráo, thon gọn cực ổn áp - Ảnh 3.

Nhan sắc của Thanh Tâm khi bị chụp lén cũng không tới nỗi nào.

Hot girl Trứng rán cần mỡ khiến dân mạng ngỡ ngàng với thân hình cao ráo, thon gọn cực ổn áp - Ảnh 4.

Thanh Tâm khéo léo trong cách ăn mặc khi chọn trang phục rất lịch sự, tôn lên nét duyên dáng của thiếu nữ.

Để có được hình thể thon gọn, Thanh Tâm cũng không ngần ngại chia sẻ việc tập luyện giữ dáng. Trong quá khứ, hot girl sinh năm 2000 thường bị chê bởi thân hình "đô con" hay khuôn mặt có phần khá to. Với danh tiếng ngày càng lan rộng, cô nàng giờ đây cũng đang nhận được nhiều follow để tham gia bán hàng online hoặc nhận quảng cáo trực tuyến. Hiển nhiên, việc nỗ lực để có một vẻ ngoài hài hòa, cân đối là điều mà Thanh Tâm đã, đang và sẽ phải duy trì.