Hot streamer Linh Ngọc Đàm chia tay bạn trai đại gia: "Lý do là bất đồng ngôn ngữ"

Theo như Linh Ngọc Đàm, mình và bạn trai đã chia tay được vài tháng trước trong êm đẹp.

Là một trong những nữ streamer đời đầu của Việt Nam, cái tên Linh Ngọc Đàm cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. Bằng chứng là kênh Youtube của cô nàng hiện đang sở hữu tới hơn 1.7 triệu lượt theo dõi, trong khi con số tương tự với trang cá nhân là 1.1 triệu. Ngoài ra, mỗi lần livestream, khả năng nói chuyện duyên dáng của cô nàng cũng là một trong những điểm nhấn thu hút nhiều lượt người xem. Thậm chí, các vlog cuộc sống đời thường của Linh Ngọc Đàm cũng rất được cư dân mạng chú ý.

Và một trong những điều khiến cho người xem hâm mộ, cũng như ghen tị với Linh Ngọc Đàm nhất chính là ở anh bạn trai có biệt danh là Bụt. Trong các vlog, cả hai thường xuất hiện cùng nhau và bạn trai của Linh Ngọc Đàm lúc nào cũng thể hiện rõ sự ga lăng, biết cách chiều chuộng bạn gái. Nhưng sau khoảng gần một năm yêu nhau, mới đây thôi, Linh Ngọc Đàm cho biết cả hai đã "đường ai nấy đi", và mình trở về kiếp F.A quen thuộc.

Hot streamer Linh Ngọc Đàm chia tay bạn trai đại gia: Lý do là bất đồng ngôn ngữ - Ảnh 1.

Cặp đôi Linh Ngọc Đàm - Bụt từng được nhiều người hâm mộ

Trên trang cá nhân, Linh Ngọc Đàm cũng đồng thời tiết lộ lý do khiến cho cặp đôi đẹp này tan vỡ: "Mình với Duy (tên thật của Bụt) đã chia tay được một thời gian rồi. Lý do là bất đồng ngôn ngữ (ông nói gà bà nói vịt). Đùa chứ thật sự không có thời gian chăm sóc nhau nên tình chúng mình chẳng khác gì tình đồng chí. Nên 2 đứa mình đã đi tới quyết định giải tán".

Hot streamer Linh Ngọc Đàm chia tay bạn trai đại gia: Lý do là bất đồng ngôn ngữ - Ảnh 2.

Dòng thông báo chia tay của Linh Ngọc Đàm

Ngoài ra, cô nàng cũng cho biết mình và người yêu chia tay trong êm đẹp, vẫn giữ mối quan hệ tốt, thế nên cộng đồng mạng và người xem cũng đừng nên thấy lạ lẫm nếu như hai người họ vẫn xuất hiện chung với nhau trong tương lai.

Hot streamer Linh Ngọc Đàm chia tay bạn trai đại gia: Lý do là bất đồng ngôn ngữ - Ảnh 3.

Cả hai từng cùng xuất hiện rất nhiều trong các vlog, video đời thường của nữ streamer

"Thật sự chúng mình không buồn nên mọi người cũng đừng buồn nha. Tụi mình vẫn là huynh đệ tình thâm nên mọi người thấy xuất hiện chung với nhau chuyện bình thường. Mong là các bạn vẫn yêu quý hai tụi mình và nhớ là sau này 2 đứa có bồ mới thì cũng yêu luôn bồ mới của tụi mình nha", nữ streamer chia sẻ.

Hot streamer Linh Ngọc Đàm chia tay bạn trai đại gia: Lý do là bất đồng ngôn ngữ - Ảnh 4.

Mới đây, Linh Ngọc Đàm cũng đã chia tay mái tóc dài quen thuộc để đổi gió