Gặp gỡ “thánh train” miệt mài “Cày quái săn iPhone” của Kiếm Đế 3D

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng chiếc iPhone 11 - phần thưởng sự kiện “Cày quái săn iPhone” của Kiếm Đế 3D đã được trao tận tay cho game thủ Love Mei với tên nhân vật Shiro.

Tải ngay Kiếm Đế 3D tại: https://kiemde.onelink.me/4X5k/PR Với mục đích kích thích game thủ tham gia phụ bản và train quái hàng ngày của game, ngay từ lúc bắt đầu, sự kiện “Cày quái săn iPhone” đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng lớn đến từ game thủ Kiếm Đế 3D. Đặc biệt hợp với những tín đồ cày chay lên VIP đang chiếm đại đa số, nhưng điều này cũng đúng với tôn chỉ của đội ngũ vận hành game Kiếm Đế 3D khi đề cao tinh thần cày chay chơi vui vẻ, cao hơn nữa là tối giản khoảng cách giữa người nạp và không nạp tiền vào game.

Sự kiện “Cày quái săn iPhone” được cộng đồng game thủ Kiếm Đế 3D đón nhận và ủng hộ rất nhiệt tình trong thời gian qua.

Ngày hôm qua, trên trang fanpage của Kiếm Đế 3D cũng đăng tải hình ảnh chiếc điện thoại iPhone 11 sành điệu đã được trao đến tận tay của chàng trai may mắn Love Mei. Theo chia sẻ của “thánh train”, anh chàng đã tập trung rất nhiều tâm huyết và công sức với mục tiêu trở thành người may mắn nhất thế giới Kiếm Đế 3D. Đối với Love Mei, việc nhận chiếc iPhone 11 này đem đến anh quá nhiều niềm vui về vật chất, và với anh, đây cũng chính là “kỉ niệm chương” đặc biệt của Kiếm Đế 3D đền đáp cho công sức và sự cố gắng trong quãng thời gian dài chăm chỉ cày cuốc của mình.

Hình ảnh game thủ Love Mei nhận chiếc iPhone 11 tại trụ sở của GAMOTA tại Hà Nội.

Trong suốt gần 1 tháng ròng rã kể từ khi sự kiện bắt đầu, Love Mei đã lên kế hoạch cũng như phân bổ thời gian hiệu quả để vừa cân đối công việc ngoài đời, đồng thời vẫn đáp ứng đầy đủ hoạt động trong game và đạt được mục tiêu đã đề ra. Chiếc điện thoại iPhone 11 được Love Mei coi là thứ tài sản tinh thần quý giá, minh chứng cho công sức của bản thân bỏ ra trong thời gian vừa qua.

Love Mei đăng tải khoảnh khắc khi trở thành người duy nhất nhận được chiếc điện thoại iPhone 11 thông qua sự kiện “Cày quái săn iPhone”.

Một lần nữa, chúc mừng Love Mei đã đạt được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong thời gian vừa qua. Hiện tại, Kiếm Đế 3D đã chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Kiếm Đế 3D là sản phẩm tiếp theo được GAMOTA phát hành tại thị trường Việt Nam trong những ngày đầu năm 2020. Mà biết đâu, giữa một rừng game tiên hiệp, Kiếm Đế lại trở thành ngôi sao sáng đánh gục mọi tượng đài trong làng game Việt thì sao? Hãy cùng đón chờ!

Kiếm Đế 3D - Siêu phẩm kiếm hiệp hoành tráng nhất đến từ NPH GAMOTA

Mọi thông tin về Kiếm Đế 3D, game thủ có thể truy cập tại địa chỉ: