Huấn Hoa Hồng - người mới bị bắt đi cai nghiện là ai mà sở hữu lượt theo dõi "khủng" trên MXH?

Bằng những hình ảnh khoe tiền của, clip ăn chơi chia sẻ trên trang cá nhân, Huấn Hoa Hồng nhận được rất nhiều lượt theo dõi của dân mạng.

Trong sáng ngày hôm nay (9/9), trả lời Zing.vn, Công an quận Bình Thạnh xác nhận Huấn "Hoa Hồng" đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi anh này bị UBND Phường 22, quận Bình Thạnh, bắt giữ tại một tụ điểm ăn chơi gần đây và phát hiện dương tính với ma túy.

Huấn Hoa Hồng tên thật là Bùi Xuân Huấn, sinh ra và lớn lên ở Yên Bái. Cái tên Huấn Hoa Hồng được xem là một trong những hiện tượng mạng xã hội thời gian qua, thu hút sự chú ý vì thú chơi ngông, khoe xe, khoe gia tài tiền tỷ.

Huấn Hoa Hồng sở hữu một kênh Youtube với 91 nghìn subcribe. Trên kênh này, anh ta từng đăng những clip khoe của, phát thẻ cào điện thoại, thách thức giang hồ máu mặt. Ngoài ra, fanpage cá nhân của Huấn cũng có đến hơn 300 nghìn follow.

Huấn Hoa Hồng - người mới bị bắt đi cai nghiện là ai mà sở hữu lượt theo dõi khủng trên MXH? - Ảnh 1.

Huấn Hoa Hồng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, clip ăn chơi lên mạng xã hội.

Bắt đầu từ những năm 2015, Huấn Hoa Hồng bắt đầu gây chú ý với cộng đồng mạng. Anh ta đăng những video ăn chơi và clip hài do chính bản thân thực hiện. Thời gian sau, Huấn càng ngày càng "chơi trội" với việc tung những clip thách thức giang hồ máu mặt.

Huấn Hoa Hồng - người mới bị bắt đi cai nghiện là ai mà sở hữu lượt theo dõi khủng trên MXH? - Ảnh 2.

Không dừng lại ở đó, Huấn Hoa Hồng còn từng bị bắt vì vi phạm pháp luật do thách thức CSGT. Có lần, Huấn còn chở một thanh niên nữa, không đội mũ bảo hiểm và điều khiển chiếc Kawasaki Z1000 nẹt pô trên đường phố, thách thức CSGT TP Hồ Chí Minh.

Huấn Hoa Hồng - người mới bị bắt đi cai nghiện là ai mà sở hữu lượt theo dõi khủng trên MXH? - Ảnh 3.

Thường xuyên đăng ảnh ăn uống sang chảnh.