Hứng máu mũi với loạt ảnh của cô nàng được mệnh danh là "đệ nhất Coser Nhật Bản"

Lại thêm một thiên thần cosplay nữa đến từ đất nước mặt trời mọc. Vẻ đẹp của cô nàng khiến mọi trái tim cứng rắn nhất cũng phải tan chảy.

Nhắc đến cô nàng Enako (え な こ) được mệnh danh là "đệ nhất Coser Nhật Bản" chắc hẳn cộng đồng yêu thích cosplay sẽ không còn xa lạ gì nữa. Cô nàng gần 23 tuổi này từng nhiều lần tham gia Comic Market (Comiket). Với vẻ ngoài đáng yêu khiến cho Enako khá được yêu mến và có nhiều mối quan hệ trong giới fan Manga. Cô còn từng cùng 2 người bạn Coser khác lập thành một nhóm nhạc có tên là Panache! (パ ナ シ ェ! ). Mặc dù nhóm nhạc này chỉ hoạt động một thời gian rồi tan rã, nhưng độ nổi tiếng của Enako thì vẫn không ngừng tăng lên.

Đều là những Coser nổi tiếng xứ mặt trời mọc, mặc dù Enako không sở hữu được dáng người bốc lửa đến "ngộp thở" như tiền bối của Nekomu Otogi - người được biết đến với hình tượng nóng bỏng "siêu vòng 1", cũng không nổi tiếng bằng nhưng vì cô nàng lại có ưu thế ở việc chưa lập gia đình. Hơn nữa một bên vô cùng sexy, một bên lại dễ thương, đáng yêu cũng tạo nên sự mới mẻ khiến Enako thu hút được nhiều sự chú ý. Vì vậy cho nên vào năm ngoái Enako đã tiếp bước theo Nekomu Otogi, chính thức ra mắt lần đầu tiên trên tạp chí Shonen Weekly Young Jump. Sự xuất hiện của cô đã được giới truyền thông nức lời khen ngợi và ưu ái phong cho danh hiệu "đệ nhất Coser Nhật Bản". Những thành công này của cô nàng Coser 9x gần như đã vượt qua cả Nekomu Otogi.

Sau khi biết được tin tức nữ Coser gợi cảm hàng đầu Nhật Bản - Nekomu Otogi kết hôn và sinh con với một họa sĩ truyện tranh 31 tuổi, cộng đồng fan hâm mộ tại Nhật Bản đã tan nát cõi lòng. Nhưng may mắn thay, sự xuất hiện của Enako như ánh nắng sưởi ấm tâm hồn họ. Tất cả các độc giả thân thiết của Shonen Weekly Young Jump chỉ mong luônluôn được nhìn thấy hình ảnh xinh đẹp của cô nàng Coser Enako trên trang bìa tạp chí.