Hướng dẫn Lost Ark: Mẹo để hoàn thành Raid Boss 'Người giám hộ Deskaluda'

Deskaluda Guardian Raid là Guardian Raid đầu tiên trong cấp độ thứ sáu của Lost Ark. Dưới đây là một số mẹo giúp người chơi có thể dễ dàng hoàn thành nó.

Lost Ark, được Amazon trò chơi ra mắt vào tháng 2 năm 2022, là một MMORPG miễn phí để chơi, giúp người chơi quay lại nhiều hơn với các bản cập nhật chuyên sâu cho các yếu tố và tính năng chính của trò chơi. Người chơi có thể khám phá các lục địa rộng lớn trong một cuộc phiêu lưu hoành tráng, khám phá các nền văn hóa phong phú và những con quái vật thần thoại trên đường đi. Họ sẽ cần phải đi sâu vào những bí mật sâu sắc nhất của Arkesia và kiểm tra dũng khí của họ trong những trận chiến và cuộc đột kích khốc liệt nhất.

Trong bản đồ Raid ‘Người giám hộ Deskaluda’, cũng như tất cả các bản đồ Raid khác, một giới hạn sẽ được đặt ra đối với số lượng Vật phẩm chiến đấu riêng lẻ có thể được sử dụng. Ngoài ra, chỉ có bốn cái có thể được xẻ rãnh để sử dụng tích cực. Hơn nữa, bốn vật phẩm này được giới hạn một món cho mỗi loại, vì vậy người chơi sẽ phải lựa chọn một cách khôn ngoan dựa trên kẻ thù mà họ đang chiến đấu. Trong trường hợp của Deskaluda, người chơi sẽ muốn có các vật phẩm này:

  • HP Potion: hồi 30 HP mỗi lần sử dụng và giới hạn ở 5 lần sử dụng trong cuộc đột kích.
  • Pheromone Bomb: áp dụng pheromone lên Guardian để bắt đầu tín hiệu quay trở lại khu vực hiện tại khi thay đổi khu vực. Nó được giới hạn trong Guardian Raids với tối đa 3 lần sử dụng.
  • Bom phá hủy: bom gây sát thương 356802. Nó được giới hạn trong 5 lần sử dụng trong cuộc đột kích.
  • Lựu đạn Whirlwind: một loại lựu đạn gây sát thương 998763 khi tung kẻ địch lên không trung. Nó có giới hạn 3 lần sử dụng cho mỗi lần đột kích.

Sử dụng các hình khắc sẽ tăng khả năng tấn công và phòng thủ và rất cần thiết khi tham gia Guardian Raid. Chọn khắc chính xác có thể thay đổi cục diện của trận chiến có lợi cho người chơi. Ngoài ra, các loại khắc được sử dụng có thể ảnh hưởng đến việc người chơi có được nhận vào một đội ở các giai đoạn sau của trò chơi hay không. Đối với các nhân vật khó chơi thì rất nên sử dụng Grudge để khắc chế. Được phân loại là khắc nguyên tố thông thường sẽ đảm bảo tăng 20% sát thương.

Bất kỳ Guardian Raid nào cũng có thể gặp nhiều thách thức, đặc biệt là Deskaluda, có thể khiến người chơi cần dự phòng. Tham gia lực lượng với những người chơi khác có thể là chìa khóa để hoàn thành trận đấu này thành công. Bất cứ khi nào thử thách có vẻ quá nhiều, người chơi nên cân nhắc việc phân nhánh và hợp lực với các đội khác để loại Deskaluda ra khỏi trận đánh.

Giao tiếp trong một nhóm là điều cần thiết. Điều này sẽ cho phép các thành viên trong nhóm vạch ra các chiến lược với nhau. Vì Guardian Raids không được mở khóa cho đến Cấp 50, nên chúng được thiết kế để trở nên khó khăn. Người chơi nên lên kế hoạch tham gia một đội đầy đủ để có được thành công tốt nhất trong việc hoàn thành Deskaluda Guardian Raid.

Trong Lost Ark, hiệp lực là các buff và debuff mà người chơi cung cấp để nâng cao tiềm năng của cả nhóm trong khi chiến đấu. Do đó, điều cần thiết là phải cân nhắc cẩn thận khi xây dựng đội. Có các quy tắc cụ thể liên quan đến hiệp lực xếp chồng và cách tối đa hóa DPS, combo và hồi máu để làm cho các cuộc giao tranh diễn ra suôn sẻ hơn nhiều.