Cộng đồng game thủ Overwatch 2 tranh cãi về sát thương lựu đạn từ tính của Cassidy

Cassidy được trang bị Lựu đạn từ tính như một phần trong bộ đồ nghề được làm lại của anh ấy cho Overwatch 2 và một số người hâm mộ cho rằng nó có thể gây ra quá nhiều sát thương.

Một số game thủ cho rằng Cassidy’s Magnetic Grenade trong Overwatch 2 gây ra quá nhiều sát thương và có thể bị giảm sức mạnh. Trong khi Cassidy bị mất Flashbang trong quá trình chuyển đổi sang Overwatch 2, khả năng thay thế này có thể chứng tỏ hiệu quả trong chiến đấu. Tuy nhiên, nó có thể quá mạnh và sẽ gây mất cân bằng cho game.

Magnetic Grenade thay thế Flashbang được đề cập ở trên như một phần của bộ Cassidy trong Overwatch 2. Mặc dù nó không thể làm choáng đối thủ như kỹ năng trước đó, nhưng nó có thể làm được điều gì đó tốt. Lựu đạn này có thể ném khoảng cách ngắn về phía kẻ thù, và nếu nó kết nối, nó có thể gây ra 131 sát thương cho mục tiêu, khiến nó trở nên khá mạnh trong tay của một người chơi thành thạo.

Trong một bài đăng trên Reddit, một người dùng có tên là AstroVev0 đã tìm cách nâng cao nhận thức về hiệu quả của Cassidy’s Magnetic Grenade trong Overwatch 2. Đặc biệt, bài đăng này được chia sẻ bởi người dùng Reddit tập trung vào sát thương mà khả năng này có thể tạo ra. Cùng với việc chia sẻ một bức ảnh về Magnetic Grenade và các chỉ số của nó, game thủ này đã hỏi cộng đồng Overwatch 2 trên Reddit rằng họ nghĩ gì. Với rất nhiều game thủ đã kiểm tra tựa game miễn phí kể từ khi nó ra mắt ở chế độ truy cập sớm, không thiếu phản hồi. Trên thực tế, bài đăng đã nhận được 7,6 nghìn lượt ủng hộ chỉ trong một ngày, với nhiều người đang tranh luận gay gắt.

Một người chơi phàn nàn rằng họ cảm thấy việc gắn lựu đạn vào mục tiêu quá dễ dàng, một số người lưu ý rằng việc sử dụng Tracer’s Pulse Bomb khó hơn nhiều so với khi so sánh. “Bạn có thể bịt mắt ném quả lựu đạn này mà vẫn trúng mục tiêu,” một người dùng tuyên bố, tham khảo Lựu đạn từ tính của Cassidy. Cùng với quan điểm này, những người khác cho rằng khả năng này “nhàm chán” khi sử dụng, chỉ ra rằng Flashbang cần nhiều kỹ năng hơn để sử dụng hiệu quả khi nó là một phần của bộ anh hùng. Hơn nữa, các game thủ lưu ý rằng việc hạ một quả lựu đạn sau đó là một phát bắn vào cơ thể thường đủ để tiêu diệt mục tiêu 200hp.

Trong khi nhiều người chơi đồng ý rằng việc bị kẹt bởi quả lựu đạn có thể gây khó chịu, một số người chỉ ra rằng nhiều nhân vật có cách tháo nó ra trước khi phát nổ. Một số ví dụ được chú ý bao gồm Moira’s Fade, Kiriko’s Swift Step, Sombra’s Translocator và Mei’s Cryo-Freeze. Ngoài ra, họ cho rằng phần còn lại của bộ trang bị của Cassidy hiện tại không mấy ấn tượng, khiến Magnetic Grenade trở thành một trong số ít lý do để chơi nhân vật này hiện tại.

Mặc dù Blizzard chưa đề cập đến bất kỳ thay đổi nào sắp xảy ra đối với Cassidy’s Magnetic Grenade, nhưng nhà phát triển đang thực hiện những thay đổi đáng kể tiềm năng đối với một số anh hùng khác. Trong bản vá cân bằng cho Overwatch 2 sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11, Sombra, D.Va, Zarya, Kiriko và Genji đang nhận được những điều chỉnh đối với bộ dụng cụ tương ứng của họ. Sau bản vá này, sẽ rất thú vị nếu các nhà phát triển muốn thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào đối với Cassidy. Overwatch 2 có sẵn trong quyền truy cập sớm cho PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X / S.