Ironsight – tựa game bắn sung bối cảnh giả tưởng dành cho game thủ muốn “đổi gió”

Nếu đã chán ngấy những thể loại game sinh tồn thì Ironsight sẽ là một game bắn súng khá thú vị để game thủ đổi gió.

Iron Sight lấy bối cảnh thế giới trong tương lai gần vào năm 2025 khi thế giới bị cuốn vào cuộc chiến quy mô toàn cầu giữa 2 phe phái là PDS và CTU. Trong Ironsight, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập một trong hai lực lượng đối lập trong cuộc chiến tranh giành tài nguyên khốc liệt và gay cấn. Tương tự như những tựa game FPS khác, Ironsight cũng sẽ có những phần chơi cơ bản như bắn đội, Zombie cũng với hệ thống map phong phú.

iron Ironsight - tựa game bắn sung bối cảnh giả tưởng dành cho game thủ muốn đổi gió 1

Tựa game của NSX Aeria Games đã ra mắt phiên bản Closed Beta tại Hàn Quốc vào ngày 14/11. Và vào ngày 1/2 tới đây, Ironsight sẽ chính thức Open Beta phiên bản toàn cầu.

Khi ra mắt phiên bản Closed Beta, Ironsight đã gặt hái những thành công không ngờ tới. Hàng loạt các số liệu khả quan đã được Aeria Games đưa ra với tổng thời lượng game thủ tham gia trải nghiệm lên tới 5,37 năm và map phổ biến nhất chính là bản đồ mang tên Airport. Ngoài ra với những phản hồi kịp thời của game thủ về bug hay cải thiện game, Aeria Games đã gấp rút hoàn thiện và đưa ra phiên bản Open Beta trong thời gian ngắn nhất.

iron1 Ironsight - tựa game bắn sung bối cảnh giả tưởng dành cho game thủ muốn đổi gió 2

Trong phiên bản Open Beta này, người chơi có thể kỳ vọng rất nhiều những nội dung đặc sắc được cập nhật thêm. Aeria Games sẽ cung cấp hàng loạt vũ khí mới, 10 map lạ kỳ để khám phá và đặc biệt là tính năng biến đổi nhân vật theo ý thích của bản thân. Tất nhiên đi kèm với đó là nhiều thứ khác nữa để giúp cho gameplay trở nên đa dạng và cuốn hút hơn.

.

Khác với những game FPS khác, Ironsight được bổ sung thêm nhiều thao tác di chuyểnn hơn để tăng tính hấp dẫn và thêm phần linh hoạt cho người chơi. Cùng với đó, người chơi có thể thổi bay hoặc phá huỷ những chướng ngại vật gặp trên đường đi để có những góc bắn tốt hơn, những trải nghiệm thực tế hơn trong khi chơi game

Trang chủ: https://ironsight.aeriagames.com/