Ken Shimizu chỉ ra ba hot girl trẻ tiềm năng nhất, ngỡ ngàng khi "bơ" luôn Yua Mikami khỏi danh sách

Những cô nàng hot girl được Ken Shimizu chọn lựa khiến khá nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Tính tới thời điểm hiện tại, Ken Shimizu có thể coi như cuốn từ điển sống của ngành công nghiệp AV Nhật Bản sau khi đã trải qua hàng nghìn bộ phim, đóng cặp với cả chục nghìn diễn viên nữ. Thậm chí, tính tới bây giờ, anh chàng cũng đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm thâm niên trong nghề rồi. Thế nên, những lời nói của Ken Shimizu luôn được giới chuyên môn đánh giá rất cao và tín nhiệm. Và mới đây, anh chàng đã khiến 3 người đồng nghiệp sướng rơn khi khen đích danh những cô nàng này đang là các hot girl đầy tiềm năng của làng AV Nhật Bản.

Ken Shimizu chỉ ra ba hot girl trẻ tiềm năng nhất, ngỡ ngàng khi bơ luôn Yua Mikami khỏi danh sách - Ảnh 1.

Ken Shimizu - cuốn từ điển sống của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Cái tên đầu tiên được Ken chỉ ra chính là Akari Mitani, một người mà như anh chàng nhận định, vừa dễ thương nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Thậm chí, cô nàng còn ghi điểm nhờ phong cách ăn mặc rất đơn giản nhưng nhan sắc bề ngoài thì lại không hề tầm thường một chút nào. Một trong những điểm nhấn của Akari được Ken đánh giá rất cao đấy là sự chuyên nghiệp, và trên hết là thể lực cực kỳ sung mãn. Được biết, cô nàng đã từng trải qua những ngày quay liên tục 10 tiếng đồng hồ mà không hề tỏ ra mệt mỏi.

Ken Shimizu chỉ ra ba hot girl trẻ tiềm năng nhất, ngỡ ngàng khi bơ luôn Yua Mikami khỏi danh sách - Ảnh 2.

Akari Mitani - mỹ nữ đầu tiên xuất hiện trong bản danh sách của Ken Shimizu

Ken Shimizu chỉ ra ba hot girl trẻ tiềm năng nhất, ngỡ ngàng khi bơ luôn Yua Mikami khỏi danh sách - Ảnh 3.

Tuổi đời vẫn còn khá trẻ, thế nhưng cô nàng đã có thâm niên hoạt động trong ngành

Đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách của Ken chính là Marin Asakura - người mà anh chàng miêu tả rằng nếu nhìn thoáng qua, chẳng ai nghĩ cô nàng lại đang là một trong những diễn viên hàng đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Tạo hình cực kỳ đáng yêu, luôn đeo kính đầy tri thức ở ngoài đời, thế nhưng trước ánh đèn flash, nàng hot girl này dường như lột xác vậy.

Ken Shimizu chỉ ra ba hot girl trẻ tiềm năng nhất, ngỡ ngàng khi bơ luôn Yua Mikami khỏi danh sách - Ảnh 4.

Vẻ ngoài đầy thánh thiện và tri thức của Marin Asakura

Cuối cùng, cái tên nhận được nhiều sự yêu quý nhất của Ken Shimizu chính là Aizawa Maria - một cô nàng có lẽ cũng chẳng còn xa lạ đối với nhiều người. Về nàng hot girl này, Ken Shimizu thừa nhận đã từng hợp tác chung hai lần, và luôn cố gắng tìm cách tán tỉnh cô nàng nhưng bất thành. Để nói về Aizawa, Ken Shimizu thừa nhận rằng cô nàng luôn tỏa ra sự hấp dẫn từ mọi bộ phận trên cơ thể và khiến anh dễ dàng thăng hoa. Chưa kể, nhân cách của Aizawa cũng được Ken khen ngợi nức nở.

Ken Shimizu chỉ ra ba hot girl trẻ tiềm năng nhất, ngỡ ngàng khi bơ luôn Yua Mikami khỏi danh sách - Ảnh 5.

Cô nàng Aizawa nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ Ken Shimizu

Ken Shimizu chỉ ra ba hot girl trẻ tiềm năng nhất, ngỡ ngàng khi bơ luôn Yua Mikami khỏi danh sách - Ảnh 6.

Chẳng những khen ngoại hình, Ken còn khá thích tính cách của cô nàng này

Ken Shimizu chỉ ra ba hot girl trẻ tiềm năng nhất, ngỡ ngàng khi bơ luôn Yua Mikami khỏi danh sách - Ảnh 7.

Ken luôn cảm thấy thăng hoa và thích thú khi được hợp tác với Aizawa

Bản danh sách của Ken Shimizu khiến cho không ít người ngỡ ngàng, khi anh chàng thậm chí loại gần hết những cái tên tiềm năng, nổi tiếng ở thời điểm hiện tại mà dễ thấy nhất có thể kể đến cô nàng Yua Mikami lừng danh. Tuy nhiên, như anh chia sẻ, đó là lựa chọn của mỗi người, và đối với Ken, đây là ba mỹ nhân tạo được cho anh rất nhiều dấu ấn.