Kết quả trận tranh 3-4 Huyền Thoại Bá Vương: Thần may mắn đứng về phía Lazy Boy

Chặng đường truy tìm ngôi vị “Huyền Thoại Bá Vương” lẫy lừng thiên hạ của Kỷ Nguyên Huyền Thoại đang dần đi đến hồi kết khi vị trí 3 và 4 đã có chủ nhân sau trận tranh tài của 2 streamer Lazy Boy và Thụt Tv.

Tải Kỷ Nguyên Huyền Thoại tại đây:https://knht.onelink.me/i3q2/67747fbd Là một trong những tựa gMO phong cách châu Âu được “săn đón” hàng đầu hiện nay, Kỷ Nguyên Huyền Thoại ngày càng làm game thủ trở nên phấn khích với những trận đấu đỉnh cao của “Huyền Thoại Bá Vương”- giải đấu quy tụ bộ tứ streamer nổi tiếng. Các game thủ nhân dịp này cũng được trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc khác nhau khi chiêm ngưỡng những màn PK đầy căng go, máu lửa.

Trải qua 2 trận tranh đấu truy tìm chiến binh bá vương đầy căng thẳng, Lazy BoyThụt Tv mang theo tâm thế thoải mái nhất để bước vào cuộc trận tranh ba tư. Có thể nói, các cuộc chiến thuộc giải đấu Huyền Thoại Bá Vương đều căng thẳng và ẩn chứa những diễn biến không thể ngờ đến, khó có thể đoán trước được kết quả. Và trận đấu này cũng không ngoại lệ. Dù “Cận Vệ Hoàng Gia” Thụt Tv dành được một lượng bình chọn lớn từ các game thủ, tuy nhiên, may mắn đã dành tặng “Hoàng Tử Bóng Đêm” Lazy Boy với chiến thắng chung cuộc trọng cuộc đấu sống còn diễn ra vào ngày 04/08 vừa qua.

Vậy là 3 trận đấu đã khép lại cùng vô vàn cảm xúc khó tả cho tất cả các chiến binh Kỷ Nguyên Huyền Thoại. Giờ đây, 2 cái tên Cô Giáo Búp và Caster Dukiee đang là 2 cái tên được “réo gọi” nhiều nhất cho trận chiến cuối cùng diễn ra vào 18h ngày 8/8. Vậy cái tên nào sẽ được xướng lên, nắm trong tay ngôi vị cao nhất xứng danh “Huyền Thoại Bá Vương”? Hãy cùng cổ vũ và tham gia bình chọn cho 2 streamer Cô Giáo Búp và Caster Dukiee tại landing page https://knht.gamota.com/huyenthoaibavuongđể có thể tìm ra người giành chức vô địch xứng đáng nhất!

Tìm hiểu thông tin chi tiết tại: