Bị chỉ trích vì tuyên bố không thích mặc áo ngực, nàng hot girl tức mình "trồng cây" trên vòng một cho thêm phần sinh động

Màn "trồng cây" trên ngực của nàng hot girl khiến cho cộng đồng mạng được một phen bổ mắt.

Nhân vật chính đang gây ra những ồn ào trong vụ việc chính là Elvaevac - một hot girl cũng khá có tiếng người Malaysia. Mặc dù sở hữu một gương mặt không thật sự quá xinh xắn như các hot girl khác, nhưng bù lại, cô nàng ghi điểm nhờ vào vóc dáng được nhiều fan hâm mộ đánh giá là không thể hoàn hảo hơn của mình, đặc biệt là với vòng một gợi cảm. Có lẽ cũng vì vậy mà trang cá nhân của cô nàng hiện đang sở hữu tới hàng trăm ngàn lượt theo dõi.

Bị chỉ trích vì tuyên bố không thích mặc áo ngực, nàng hot girl tức mình trồng cây trên vòng một cho thêm phần sinh động - Ảnh 1.

Không quá xinh đẹp, thế nhưng nàng hot girl nhận được rất nhiều lời khen ngợi với đôi gò bồng đảo nóng bỏng

Phải thừa nhận rằng điểm thu hút fan của Elvaevac chính là vòng một siêu nóng bỏng, lúc nào cũng căng tràn nhựa sống. Nhưng đó đồng thời cũng mang tới cho cô nàng khá nhiều rắc rối khi đã có rất đông anti fan chỉ trích cô nàng về việc thường xuyên cố tình đăng những bức ảnh khoe da thịt lên mạng xã hội chỉ để câu view. Thậm chí, đi xa hơn, một số người còn đặt ra nghi vấn về việc nàng hot girl đã "hack cheat" hoặc đụng chạm dao kéo để sở hữu đôi gò bồng đảo ấn tượng như vậy và đưa ra rất nhiều dẫn chứng về việc cả gương mặt cũng như vòng một của cô nàng có dấu hiệu đơ, cứng...

Bị chỉ trích vì tuyên bố không thích mặc áo ngực, nàng hot girl tức mình trồng cây trên vòng một cho thêm phần sinh động - Ảnh 2.

Nhưng cũng vì vòng một và vẻ gợi cảm mà cô nàng cũng gặp nhiều chỉ trích

Không đáp trả lại những nghi vấn và chỉ trích ở trên, bản thân cô nàng hot girl cho rằng mình không cần tốn quá nhiều thời gian cho những việc vô nghĩa. Thậm chí mới đây thôi, nàng hot girl còn khiến cho ngay cả các fan của mình cũng phải sốc bằng việc tuyên bố bản thân rất ghét mặc áo lót vì nó khiến cho vòng một của cô nàng trở nên gò bó, không thoải mái đồng thời khá nóng bức khi mà mùa hè đang oi ả như thời điểm hiện tại. Phản ứng này nhanh chóng vấp phải vô số chỉ trích từ các anti fan, haters vốn đã rất đông đảo của Elvaevac.

Bị chỉ trích vì tuyên bố không thích mặc áo ngực, nàng hot girl tức mình trồng cây trên vòng một cho thêm phần sinh động - Ảnh 3.

Mới đây, cô nàng đã có động thái đáp trả đầy bất ngờ

Bị chỉ trích vì tuyên bố không thích mặc áo ngực, nàng hot girl tức mình trồng cây trên vòng một cho thêm phần sinh động - Ảnh 4.

Khi xăm luôn hình cỏ cây hóa lá lên vòng một

Đáp lại, nàng hot girl chỉ đơn giản làm một việc, đó là đi xăm mình, ở ngay vị trí vòng một - nơi quyến rũ nhất và cũng nhận nhiều chỉ trích nhất từ các anti fan. Bất ngờ hơn, cô nàng còn xăm ngay hình ảnh các họa tiết cây cỏ như để giúp bộ ngực của mình thêm phần sinh động, đáp trả lại những chỉ trích xơ cứng trước đó. Hành động này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và bất ngờ thay, khi lần này Elvaevac lại nhận được rất nhiều lời khen ngơi.

Bị chỉ trích vì tuyên bố không thích mặc áo ngực, nàng hot girl tức mình trồng cây trên vòng một cho thêm phần sinh động - Ảnh 5.

Cận cảnh hình xăn mới cực kỳ gợi cảm của cô nàng hot girl

Bị chỉ trích vì tuyên bố không thích mặc áo ngực, nàng hot girl tức mình trồng cây trên vòng một cho thêm phần sinh động - Ảnh 6.

Và trái ngược là sau hành động, cô nàng lại nhận được vô số những lời khen tặng

Bị chỉ trích vì tuyên bố không thích mặc áo ngực, nàng hot girl tức mình trồng cây trên vòng một cho thêm phần sinh động - Ảnh 7.

Nhiều người thậm chí còn đánh giá cao sự sinh động của hình xăm, nhất là ở vị trí