Khi DrDisRespect thể hiện độ 'rảnh' cao: Ngồi xem và bình luận ván đấu của hacker vừa giết mình trong COD:BO4 Blackout

DrDisRespect đúng là streamer rảnh rỗi đi ngồi... bắt hack trong Blackout.

Như nhiều streamer yêu thích thể loại game bắn súng sinh tồn khác thì hiện tại DrDisRespect đang chuyển dịch 'dần dần' sang các trò chơi mới, bỏ dần lại PUBG phía sau lưng và hiện tại thì COD: Black Ops 4 Blackout đang là một trong những cái tên được ưa thích nhất.

Mới đây, DrDisRespect đã lên sóng một đoạn làm 'caster bất đắc dĩ' cho game thủ vừa mới giết mình trong Blackout. Cụ thể thì sau khi xem đoạn dead cam vô cùng 'có mùi' thì anh quyết định thể hiện độ rảnh cao khi xem luôn và bình luận các pha xử lý của kẻ này trong thế giới ảo.

Khi DrDisRespect thể hiện độ rảnh cao: Ngồi xem và bình luận ván đấu của hacker vừa giết mình trong COD:BO4 Blackout - Ảnh 1.

Và những gì mà game thủ này thể hiện ngày một khiến cho DrDisRespect phải 'hoảng hốt' hơn khi có cả loạt pha xử lý đỉnh cao mà các pro gamer cũng không thể nào mà 'tải' nổi. Cụ thể thì anh ta phán đoán tình huống một cách kinh người, bắn thì siêu chuẩn toàn mồm là mồm...

Tất nhiên, sau một hồi xem chán thì ai cũng nhận ra rằng tay này là một kẻ dùng hack bẩn thỉu trong thế giới ảo... Hắn đã dùng phần mềm để nhìn xuyên tường và tự động kê súng vào đầu (wall hack và aim bot) để giành chiến thắng trong ván Blackout này.

Cuối cùng, DrDisRespect đã viết tặng anh ta một phiếu report, gần như chắc chắn là nick này sẽ nhanh chóng 'bay màu', không thể vào chơi và làm bẩn thế giới của Blackout được nữa.