Khoe ảnh ngực trần không che đậy phản cảm, nàng hot girl nhận mưa gạch đá, chỉ biện minh đơn giản: "Tôi nhầm, được chưa"

Theo như cô nàng hot girl chia sẻ, tất cả chỉ là một sự nhầm lẫn mà thôi.

Với sự phát triển của mạng xã hội ở thời điểm hiện tại, những nền tảng như Facebook, Instagram hay thậm chí là Twitter giờ đây đã không đơn thuần chỉ được sử dụng với mục đích chia sẻ suy nghĩ, tâm trạng hay giao lưu với bạn bè nữa. Thậm chí, trong mắt của nhiều đấng mày râu, đấy là những nơi có thể ngắm nhìn những cô nàng hot girl, những bức ảnh đẹp và thậm chí chẳng kém phần sexy nóng bỏng. Để rồi đó cũng là nguồn cơn khiến cho rất nhiều những cô nàng bỗng chốc trở nên nổi tiếng chỉ sau một bức ảnh, khoảnh khắc giật gân của mình. Điển hình như trường hợp của Natalie, một cô nàng hot girl cũng khá nổi tiếng với gần 100.000 lượt follow dưới đây.

Khoe ảnh ngực trần không che đậy phản cảm, nàng hot girl nhận mưa gạch đá, chỉ biện minh đơn giản: Tôi nhầm, được chưa - Ảnh 1.

Natalie - nhân vật nữ chính trong câu chuyện

Sở hữu gươn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng với gu thời trang khá thời thượng, cô nàng Natalie thậm chí còn được nhiều người đặt cho biệt danh là nữ thần trên Instagram. Thậm chí, chẳng những là một hot girl, cô nàng còn được biết tới với việc rất nổi tiếng thông qua các vai diễn mỗi khi nhận lời mời tham gia các dự án phim. Thế nhưng mới đây thôi, hình ảnh ngọc nữ trong sáng của Natalie bất ngờ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi một sự cố mà có lẽ chẳng ai hiểu rõ được lý do. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô nàng bất ngờ đăng tải hình ảnh của bản thân gần như khỏa thân của cô nàng, khoe trọn vòng một không che đậy.

Khoe ảnh ngực trần không che đậy phản cảm, nàng hot girl nhận mưa gạch đá, chỉ biện minh đơn giản: Tôi nhầm, được chưa - Ảnh 2.

Bức ảnh gần như khỏa thân của Natalie khiến không ít fan hâm mộ đặt dấu hỏi

Tất nhiên, hệ quả mà nó mang lại là vô cùng lớn. Cụ thể, hình ảnh đáng yêu của Natalie gần như sụp đổ trong mắt rất nhiều người. Chưa kể, tư thế nằm trên giường khá thoải mái selfie cùng với cái nháy mắt khiêu khích càng khiến cho Natalie nhận cơn mưa gạch đá từ phía cộng đồng mạng. Tất nhiên, bức ảnh xuất hiện chưa bao lâu thì đã bị xóa nhưng không ít fan hâm mộ của cô nàng cũng đã kịp ghi lại khoảnh khắc này. Nên nhớ rằng trang cá nhân của Natalie trước đây khá "sạch" và cô nàng thậm chí còn rất hiếm khi khoe thân chứ đừng nói là tạo dáng táo bạo tới mức như vậy.

Khoe ảnh ngực trần không che đậy phản cảm, nàng hot girl nhận mưa gạch đá, chỉ biện minh đơn giản: Tôi nhầm, được chưa - Ảnh 3.

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng rất kín đáo và hiếm khi có những khoảnh khắc khoe thân gợi cảm

Trong một bài đăng biện minh sau đó, Natalie chia sẻ hóa ra mọi việc chỉ xuất phát từ một chữ "nhầm" mà thôi. Cụ thể, cô nàng cho rằng mình "ấn nhầm nút" mà không để ý đồng thời tỏ ra khá khó chịu khi phải nhận muôn vàn chỉ trích. Nhưng chắc chắn, nước đi này đã sai và khó có thể vãn hồi. Bằng chứng là ở thời điểm hiện tại, Natalie vẫn đang phải nhận rất nhiều gạch đá từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đổi lại thì chỉ trong thời gian ngắn ngày, trang cá nhân của Natalie đã tăng thêm 20.000 follow. Đa số các bình luận đều cho rằng sự nhầm lẫn này ít ra cũng mang lại cái đẹp cho đời. Đúng là tai nạn nào cũng có giá của nó, cả tiêu cực và tích cực.

Khoe ảnh ngực trần không che đậy phản cảm, nàng hot girl nhận mưa gạch đá, chỉ biện minh đơn giản: Tôi nhầm, được chưa - Ảnh 4.

Chịu nhiều chỉ trích, thế nhưng cô nàng Natalie lại tăng follow chóng mặt

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.