"Thả thính" hài hước, nam streamer Việt bất ngờ đứng đầu danh sách đề cử câu nói viral tại WeChoice 2020

Trong vô vàn các phát ngôn "chất hơn nước cất" của nhiều nhân vật thì câu thả thính của một streamer nổi tiếng lại là "hot trend" được cộng đồng yêu thích nhất.

Một câu nói, một dòng trạng thái hay phát ngôn "sương sương" của nhân vật nào đó, đọc qua tưởng như bình thường nhưng nếu bất ngờ chạm được "mạch" của cư dân mạng thì sẽ trở nên nổi tiếng, trở thành một câu nói đậm tính viral được yêu thích và áp dụng nhiều trong chính cuộc sống hàng ngày.

Trong chương trình Wechoice Awards được tổ chức lần thứ 7 này, tính đến 10 giờ sáng (23/12) hạng mục Cụm từ/câu nói viral của năm hiện đã có 5 đề cử. Cụ thể:

Chào em, anh đứng đây từ chiều.

Hải quay xe!

Tôi chiều em quá nên em hư đúng không?

Ôi Hoàng tử, xin hãy tha thứ cho người em gái bị trúng lời nguyền.

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ.

Thả thính hài hước, nam streamer Việt bất ngờ đứng đầu danh sách đề cử câu nói viral tại WeChoice 2020 - Ảnh 1.

Đặc biệt, đang dẫn đầu bình chọn là câu thả thính: "Chào em, anh đứng đây từ chiều" có số phiếu bình chọn là 2020, cách biệt với những đề cử phía sau. Câu nói này bắt nguồn trong video tuyển tập bí kíp "tán gái" của nam Streamer/ YouTuber Mimosa với ý nghĩa là một lời chào và một thông báo cho người khác biết rằng "mình đã đợi họ rất là lâu" với hy vọng sẽ đem lại niềm xúc động của người đối diện, để từ đó chấp nhận tình cảm hay lời hò hẹn của người nói. 

Vừa thuyết phục, vừa dễ thương, câu nói này lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng, lập tức trở thành hot-trend được yêu thích nhất của các bạn trẻ trong suốt một thời gian dài. Thậm chí có bài hát mang tên "Anh Đứng Từ Chiều" do Huy Vạc thể hiện.

Thả thính hài hước, nam streamer Việt bất ngờ đứng đầu danh sách đề cử câu nói viral tại WeChoice 2020 - Ảnh 2.

Mimosa Chu, tên thật là Chu Việt Dũng hay còn được biết đến với biệt danh "giáo chủ", là streamer, YouTuber với content đa dạng. Anh được biết đến với phong cách nói chuyện hài hước, kỹ năng chơi game tốt và khả năng bình luận duyên dáng không thua kém caster chuyên nghiệp nào. 

Wechoice Awards 2020 mới chính thức bắt đầu, nếu muốn đề xuất và lan tỏa những câu nói thú vị, truyền cảm hứng mà bạn yêu thích đến cộng đồng hãy tham gia đề xuất và bình chọn tại đây nhé!

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2020 qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn.

Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2020.

Thời gian gửi đề cử: 23/12/2020 - 05/01/2021.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.