Khoe mua siêu xe, mở quán cafe riêng ở tuổi 21, hot girl ngực khủng khiến CĐM tò mò "thu nhập từ đâu?"

Những thành tựu mà nàng hot girl này đạt được ở tuổi 21 khiến người ta không khỏi tò mò.

Với sự phát triển chóng mặt của Internet, rất nhiều người đã trở nên nổi tiếng nhanh chóng chỉ vì một vài hình ảnh, sự việc nào nó thú hút sự chú ý trên mạng. Qing Qing là một ví dụ điển hình khi từ chỗ là một người mẫu vô danh, cô nàng bỗng nhiên được rất nhiều người biết tới khi bị "bóc phốt" ngoại tình trong khi đã có bạn trai là một YouTuber. Mặc dù sau đó đã chứng minh rằng mình trong sạch nhưng Qing Qing vẫn là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý.

Khoe mua siêu xe, mở quán cafe riêng ở tuổi 21, hot girl ngực khủng khiến CĐM tò mò thu nhập từ đâu? - Ảnh 1.

Qing Qing nổi lên nhờ vào scandal ngoại tình trong quá khứ

Cụ thể thì chỉ trong khoảng 1-2 năm, cô nàng đã sở hữu hơn 825 nghìn lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Tận dụng triệt để ngoại hình bốc lửa cùng gương mặt khả ái, Qing Qing trở thành cái tên cực kỳ hot. Thậm chí trong những cập nhật mới nhất trên mạng xã hội, cô nàng còn tiết lộ rằng mình đã chính thức mở một cửa hàng cafe cho riêng mình. Trước đó thì nàng hot girl này cũng hé lộ rằng mình cũng vừa bỏ một khoản không hề nhỏ để mua nhà, xế hộp cho riêng mình.

Khoe mua siêu xe, mở quán cafe riêng ở tuổi 21, hot girl ngực khủng khiến CĐM tò mò thu nhập từ đâu? - Ảnh 2.

Cô nàng mới đây đã khoe rằng mình vừa mở một quán cafe của riêng mình với diện tích 335,74 mét vuông

Nên nhớ rằng nàng hot girl này năm nay mới chỉ 21 tuổi mà thôi. Việc có thể kiếm được quá nhiều tiền như vậy ở độ tuổi này là điều rất không bình thường và khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Rất nhiều người đã đặt ra dấu hỏi về việc nguồn thu nhập của cô nàng tới từ đâu mà có thể nhiều tới như vậy.

Khoe mua siêu xe, mở quán cafe riêng ở tuổi 21, hot girl ngực khủng khiến CĐM tò mò thu nhập từ đâu? - Ảnh 3.

Rất nhiều người tò mò về nguồn thu nhập của Qing Qing

Có vẻ như Qing Qing không hề cảm thấy khó chịu khi bị hỏi về vấn đề này, thay vào đó cô nàng còn trả lời khán giả trên mạng xã hội. Đương nhiên cô nàng không nói thẳng số tiền mình kiếm được hàng tháng hay những công việc mình đang làm, thay vào đó cô chỉ khuyên mọi người rằng hãy học tập nhiều thứ nhất có thể. "Năm nay tôi đã học được rất nhiều kiến thức về thuế, luật pháp và cách bảo vệ tài sản và các bạn cũng nên tìm hiểu về nó" - Qing Qing chia sẻ.

Khoe mua siêu xe, mở quán cafe riêng ở tuổi 21, hot girl ngực khủng khiến CĐM tò mò thu nhập từ đâu? - Ảnh 4.

Qing Qing không tỏ ra khó chịu khi bị hỏi về thu nhập mà chỉ khuyên mọi người hãy học tập cách bảo vệ tài sản

Bên cạnh lợi thế về ngoại hình thì Qing Qing còn nổi tiếng vì những hành động, nội dung chẳng giống ai trên mạng xã hội. Cách đây không lâu thì cô từng gây sốt vì dùng khẩu trang làm bikini. Sẽ không quá bất ngờ nếu như Qing Qing quay những đoạn video nhảy múa gợi cảm, có nội dung "điên rồ" ở quán cafe mới mở của mình.

Khoe mua siêu xe, mở quán cafe riêng ở tuổi 21, hot girl ngực khủng khiến CĐM tò mò thu nhập từ đâu? - Ảnh 5.
Khoe mua siêu xe, mở quán cafe riêng ở tuổi 21, hot girl ngực khủng khiến CĐM tò mò thu nhập từ đâu? - Ảnh 6.

Cô nàng từng gây tranh cãi lớn khi sử dụng khẩu trang làm bikini