Free Fire: Cùng nhìn 4 bộ trang phục cực kỳ đẹp mắt hợp tác giữa Free Fire và SpaceSpeakers

Màn hợp tác đỉnh cao giữa Free Fire với SpaceSpeakers sẽ cho ra mắt 4 bộ trang phục cực kỳ đẹp mắt, đậm chất Rap Việt

Mới đây, game thủ Free Fire khá vui vẻ trước mà hợp tác với SpaceSpeakers, có thể thấy NPH khá quan tâm đến phương diện quảng bá tựa game.

Đặc biệt, các nghệ sĩ thuộc nhà SpaceSpeakers đã có những ý kiến gây bão khi chia sẻ rằng rất yêu thích Free Fire và từ lâu họ đã có nguyện vọng hợp tác với tựa game đình đám này bằng một MV mang đậm màu sắc cá tính của SpaceSpeakers cũng như Free Fire.

Không chỉ dừng lại ở việc hợp tác cho ra MV chung, bốn thành viên của SpaceSpeakers cũng đã thông tin về việc sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của Free Fire. Một thông khá sốc đối với cộng đồng game thủ.

Thành quả của sự hợp tác giữa Free Fire với SpaceSpeakers là 4 trang phục “quái thú” làng rap bao gồm: Touliver, Binz, Rhymastic và SOOBIN.

Bên cạnh form người nhân vật không thể thay đổi ở trong game, những phục trang cũng đã được bê gần như nguyên si từ MV vào. Binz và Touliver thì sở hữu một gam màu đơn giản nhưng tạo điểm nhấn cực cao, còn Rhymastic và SOOBIN lại khoác lên mình những bộ cánh đầy sắc màu thể hiện cá tính vô cùng mạnh mẽ.

Quả thật cái tên “Freaky Squad” cũng phần nào nói lên được đặc điểm của “Biệt đội rapper” này -

MỤC LỤC [Hiện]