Không chỉ game thủ mà các chủ quán nét cũng đứng ngồi không yên với FIFA Online 4

FIFA Online 4 (FO4) đang là chủ đề được các chủ quán nét bàn tán nhiều nhất từ khi game ra mắt vào ngày hôm qua.

Với mỗi quán nét, mỗi khi có một tựa game hot nào đó được công bố phát hành ở Việt Nam sẽ là lúc làm đau đầu rất nhiều vị chủ phòng máy. Lí do rất đơn giản: không biết rằng phòng máy của mình có đáp ứng được cấu hình để có thể chơi tốt được game đó không.

PUBG là một ví dụ rất điển hình, khi tựa game này bùng nổ với lượng người chơi tăng như cấp số nhân thì các phòng máy đã phải chạy đua nâng cấp cấu hình để có thể chiến được game dù là medium hoặc thậm chí low setting. Nếu đi về các quán nét cỏ thì bạn sẽ không bất ngờ với cảnh nhiều phòng máy vẫn có thể chơi được PUBG với card GTX 750Ti. Và hiện tại, FO4 lại một lần nữa thách thức cấu hình của các quán nét mà đặc biệt là những quán nét cỏ.

Cấu hình mà Garena đề nghị
Cấu hình mà Garena đề nghị

Dưới đây là chia sẻ của nhiều chủ quán trong giai đoạn FO4 vừa ra mắt phiên bản open beta lần này:

nhiều câu hỏi với nội dung tương tự trước giờ mở cửa FO4
nhiều câu hỏi với nội dung tương tự trước giờ mở cửa FO4
Sau đó là các màn test...
Sau đó là các màn test…

Sau khi đã trải qua kha khá các bài thử nghiệm, hầu hết anh em chủ phòng nét rút ra nhận xét về phiên bản thử nghiệm của FO4 như sau:

  • Game không đòi hỏi card VGA quá ngon, nếu đang sử dụng 750Ti thì không nhất thiết phải nâng cấp.
  • FO4 rất ngốn chip và Ram. Về chip thì anh em nên sử dụng Core i để đảm bảo đa luồng xử lý còn RAM thì nên ở mức 8GB cho các tác vụ khác.

netfo4-3 Không chỉ game thủ mà các chủ quán nét cũng đứng ngồi không yên với FIFA Online 4 4netfo4-4 Không chỉ game thủ mà các chủ quán nét cũng đứng ngồi không yên với FIFA Online 4 5netfo4-5 Không chỉ game thủ mà các chủ quán nét cũng đứng ngồi không yên với FIFA Online 4 6

Hi vọng với các chia sẻ trên thì các chủ quán sẽ tìm ra được những giải pháp tốt nhất cho phòng máy của mình. Hiện tại chúng ta đã bắt đầu vào mùa World Cup nên với tâm lí của nhiều game thủ cũng sẽ muốn tìm một game đá bóng nào đó để hòa mình vào không khí của ngày hội bóng đá vậy nên FO4 sẽ là lựa chọn hợp lí nhất lúc này.

Còn với các game thủ, bạn hãy cứ yên tâm là không chỉ riêng mình bạn đâu mà các chủ quán cũng đã và đang cố gắng hết sức để đảm bảo cho các bạn trải nghiệm tốt nhất với FO4 nhé!