Nhanh tay lấy về Quake Champions – FPS siêu hấp dẫn đang miễn phí trên Steam

Không cần tốn một khoảng phí nào, bạn có thể tải về Quake Champions để thưởng thức những màn đấu súng khốc liệt nhất.

Ra mắt vào ngày 23 tháng 8 năm ngoái nhưng sức hút của tựa game bắn súng online hàng khủng Quake Champions vẫn chưa bao giờ giảm. Đây là game bắn súng arena được cho là nối tiếp tinh thần của phiên bản Quake đầu tiên ra mắt cách đây 20 năm. Nhân dịp E3, Bethesda dành tặng người chơi cơ hội trải nghiệm và sở hữu vĩnh viễn trò chơi ngay trong giai đoạn Early Access thu phí.

Quake Champions

Chính vì thế, đây là cơ hội để bạn trải nghiệm và sở hữu tựa game bắn súng siêu hay này trước khi chương trình kết thúc. Sự kiện này chỉ diễn ra cho đến 0 giờ khuya ngày 19/6/2018. Cho nên bạn đọc hãy nhanh tay nhận game ngay nhé! Và game lấy về trong thời gian này sẽ tồn tại vĩnh viễn trong tài khoản của bạn.

Quake Champions

Tất nhiên nó cũng đi kèm một số hạn chế như bạn chỉ được cấp giới hạn một nhân vật, và muốn mở khóa thêm thì bạn phải chịu khó cày tiền ảo trong game. Tuy vậy người chơi có thể bỏ ra thêm tiền để lấy về bundle trọn gói và không phải lo khi NPH ra mắt nhân vật mới vì chúng sẽ tự động được cập nhật vào tài khoản của bạn.

Được biết, Quake Champions là phiên bản mới nhất của dòng game FPS online Quake lừng lẫy, nhấn mạnh vào lối chơi FPS thuần túy với nhịp độ nhanh, dồn dập của dòng Quake khi xưa. Tuy nhiên vẫn có những điểm mới trong lối chơi như việc xuất hiện những class nhân vật với kỹ năng đặc biệt chiến với nhau chẳng khác gì một game MOBA cả.

Tải game : https://store.steampowered.com/app/611500/