Không đành lòng, fan khẩn thiết xin Epic Games giữ cho Paragon được “sống”

Sau khi thông báo chính thức về việc Paragon sẽ bị đóng cửa vào tháng 4 tới, một fan hâm mộ đã tự mình thực hiện một đơn thỉnh cầu Epic Games xem xét lại động thái này.

Trong đó, anh gợi ý rằng Epic Games thậm chí không cần hỗ trợ tựa game MOBA bắn súng với các bản cập nhật hoặc nội dung mới, mà chỉ đơn giản giữ cho trò chơi “sống” thông qua việc duy trì hoạt động của máy chủ.

Paragon Không đành lòng, fan khẩn thiết xin Epic Games giữ cho Paragon được sống 1

“Tôi xin đưa ra ý tưởng rằng Epic nên giữ cho máy chủ cho Paragon được mở, ngay cả khi họ từ bỏ trò chơi như những gì đang xảy ra ở thời điểm hiện tại, nếu được thế tôi sẽ rất hạnh phúc,” trích lời thỉnh cầu.

“Tất cả những gì tôi muốn là trở về nhà và có thể bật Paragon rồi chơi với bạn bè của mình. Bây giờ tôi biết làm gì đây?”

Tính đến thời điểm viết bài, đơn thỉnh cầu đã thu hút hơn 24 nghìn chữ ký. Song song đó, trên diễn đàn Reddit của Paragon, người hâm mộ cũng tích cực đưa ra những đề xuất bổ sung như chuyển giao quá trình phát triển sang công ty khác, hoặc thậm chí làm cho trò chơi trở thành sản phẩm mã nguồn mở.

Paragon Không đành lòng, fan khẩn thiết xin Epic Games giữ cho Paragon được sống 2

Nhìn chung, quyết định xóa sổ Paragon là có phần chóng vánh và bất ngờ. Nhất là khi hãng chỉ mất đúng 1 tuần để cân nhắc tiềm năng phát triển trò chơi trong tương lai.

Mặc dù những lời đề nghị và niềm đam mê của cộng đồng dành cho trò chơi là rất đáng hoan nghênh, chúng ta cũng phải thừa nhận rằng con số hơn 20 nghìn người nhiều khả năng vẫn không đủ để Epic thay đổi quyết định.

Fortnite thành công ngoài sức tưởng tượng, Epic cân nhắc tương lai ảm đạm của Paragon

Bạn có nghĩ rằng Paragon nên được sang tay qua nhà sản xuất khác, và giữ cho trò chơi hoạt động? Cho Game4v biết ý kiến trong phần bình luận phía dưới nhé.

Theo mmogames