Không làm gì nhiều, cứ lặp lại việc cởi rồi mặc quần áo trên sóng, nữ Youtuber Hàn Quốc vẫn khiến người xem đỏ mắt, kiếm cả triệu view mỗi video

Không cần quá rườm rà hay thực hiện nhiều thao tác, cô nàng Youtuber vẫn khiến tất cả phải ngước nhìn chỉ với việc cởi rồi lại mặc quần áo của mình.

Đối với nhiều người, Youtube đang là một mảnh đất màu mỡ, là nơi để cải thiện thu nhập cực nhanh và tốt khi được chú ý. Đó cũng là lý do mà các Youtuber ngày càng xuất hiện nhiều, và đi kèm với đó cũng là các nội dung được đầu tư một cách cực kỳ kỹ lưỡng, thậm chí còn mang cả những yếu tố như giật gân, sốc. Tuy nhiên, ở Hàn Quốc, có một cô nàng Youtuber lại đi ngược hẳn với những tiêu chí trên. Nội dung đơn giản, không cầu kỳ khi chỉ liên tục thực hiện lặp đi lặp lại một hành động, đó là cởi quần áo rồi mặc lại ngay trên kênh, các clip của cô nàng cũng đủ đạt về con số view khủng, cũng như khiến đông đảo người follow tới tấp.

Không làm gì nhiều, cứ lặp lại việc cởi rồi mặc quần áo trên sóng, nữ Youtuber Hàn Quốc vẫn khiến người xem đỏ mắt, kiếm cả triệu view mỗi video - Ảnh 1.

Cô nàng Youtuber người Hàn Quốc được nhắc tới trong câu chuyện

Được biết, cô nàng tên là Sae - một nữ Youtuber xinh đẹp năm nay mới tròn 27 tuổi. Chẳng cần cầu kỳ, có lẽ chỉ cần xem một video đơn giản của cô nàng là chúng ta cũng đủ hiểu cách mà Sae làm video là dễ tới mức nào. Xuất hiện trong một bộ đồ lót nóng bỏng và bên cạnh là một chiếc mắc áo với hằng hà sa số các bộ đồ, và việc của Sae chỉ đơn giản là mặc quần áo, lượn lờ tạo dáng trước mặt người xem trước khi cởi chúng ra, trở về với bộ đồ lót gợi cảm và tiếp tục lặp lại thao tác ở trên. Cứ như vậy liên tục trong hơn 10 phút, cộng thêm một chút nhạc nền được đầu tư, và thế là Sae có ngay một clip hot.

Cách mà cô nàng Sae này thực hiện video vô cùng đơn giản

Được biết, mỗi clip trên Youtube mà Sae thực hiện đều có lượng view vượt quá 6 con số - một điều mà không phải bất cứ streamer hay Youtuber nào cũng có thể đạt được. Điều đáng nói hơn là cách thức mà cô nàng thực hiện cũng quá mức đơn giản. Và không thể phủ nhận rằng sự gợi cảm, nóng bỏng của nàng Youtuber chính là chìa khóa chính cho thành công này, nhưng lưu ý, nó vẫn phù hợp với các điều khoản dịch vụ của Youtube. Thế mới thấy cô nàng này "lách luật" giỏi tới cỡ nào.

Các clip của Sae đều đạt tới hàng trăm nghìn view

Không làm gì nhiều, cứ lặp lại việc cởi rồi mặc quần áo trên sóng, nữ Youtuber Hàn Quốc vẫn khiến người xem đỏ mắt, kiếm cả triệu view mỗi video - Ảnh 4.

Phải thừa nhận rằng cô nàng rất giỏi "lách luật" trên Youtube