Không tin rằng Samsung Galaxy bền hơn iPhone, Youtuber lấy ô tô cán qua hai dòng điện thoại và cái kết đầy tranh cãi

Rất nhiều người chỉ trích anh chàng Youtuber về việc quá lãng phí cho thử thách này.

Thực tế mà nói, trong những năm gần đây, hai dòng điện thoại phổ biến cũng như sở hữu đông đảo người dùng nhất trên thế giới chắc chắn phải là những chiếc iPhone của Apple và Samsung Galaxy của Samsung. Thật khó để có thể đặt lên bàn cân, khi mà mỗi dòng điện thoại đều có những ưu nhược điểm riêng nhưng không thể phủ nhận rằng việc so sánh hai sản phẩm này luôn là chủ đề cực kỳ hot và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Và khi không thể cân đo đong đếm về chất lượng, mới đây thôi, một anh chàng Youtuber đã khiến tất cả bị sốc khi quyết định so sánh độ bền của chúng, theo cái cách mà không ai ngờ tới. Đó chính là dùng xe ô tô cán đè qua cả hai mẫu điện thoại.

Không tin rằng Samsung Galaxy bền hơn iPhone, Youtuber lấy ô tô cán qua hai dòng điện thoại và cái kết đầy tranh cãi - Ảnh 1.

Dùng ô tô cán qua hai dòng điện thoại để xem Samsung hay Apple mới là dòng bền bỉ hơn

Đoạn video được tải lên bởi một kênh Youtube mang tên Haerte Test - chuyên về thực hiện các thí nghiệm độc lạ, dị thường. Trong video, anh chàng cũng đã chuẩn bị một chiếc xe 4 bánh, kèm theo đó là 7 chiếc iPhone và Samsung Galaxy của các đời khác nhau rồi đặt chúng ngay ngắn lên một tấm ván gỗ rồi cẩn thận căn bánh ô tô đúng nơi trước khi càn qua. Và kết quả là, 7 chiếc iPhone đã vỡ tan thành từng mảnh ngay sau lần lăn bóng đầu tiên, tạo ra một âm thanh như kính đang vỡ vậy.

Không tin rằng Samsung Galaxy bền hơn iPhone, Youtuber lấy ô tô cán qua hai dòng điện thoại và cái kết đầy tranh cãi - Ảnh 2.

Những chiếc iPhone xếp hàng ngay ngắn

Không tin rằng Samsung Galaxy bền hơn iPhone, Youtuber lấy ô tô cán qua hai dòng điện thoại và cái kết đầy tranh cãi - Ảnh 3.

Rồi vỡ nát sau một cú cán

Không tin rằng Samsung Galaxy bền hơn iPhone, Youtuber lấy ô tô cán qua hai dòng điện thoại và cái kết đầy tranh cãi - Ảnh 4.

Những chiếc iPhone bị hủy hoại và để lại rất nhiều mảnh vụn

Kết thúc màn thí nghiệm với iPhone, đa phần các màn hình LCD đều bị nứt và rách, đồng thời lộ rõ dấu hiệu không thể sử dụng được nữa. Màn thí nghiệm sau đó cũng được tiến hành với các mẫu sản phẩm Samsung Galaxy. Nhưng lần này kết quả lại hoàn toàn trái ngược. Có rất ít mảnh vỡ bị bung ra như iPhone, đồng thời âm thanh vỡ nghe khá nhỏ chứ không hề cô đọng như thí nghiệm lần trước với dòng điện thoại của Apple. Màn hình LCD của các chiếc Samsung Galaxy thậm chí còn vẫn hoạt động tốt bất chấp việc có một số vết nứt.

Không tin rằng Samsung Galaxy bền hơn iPhone, Youtuber lấy ô tô cán qua hai dòng điện thoại và cái kết đầy tranh cãi - Ảnh 5.

Hình ảnh của những chiếc Samsung Galaxy sau khi bị cán qua

Không tin rằng Samsung Galaxy bền hơn iPhone, Youtuber lấy ô tô cán qua hai dòng điện thoại và cái kết đầy tranh cãi - Ảnh 6.

Màn hình có nứt vỡ nhưng vẫn sử dụng được

Và qua thí nghiệm này, có thể thấy rằng bỏ qua vấn đề chất lượng, nhưng khi sánh về độ "bền bỉ và chịu đựng" thì các sản phẩm Samsung Galaxy có vẻ bền hơn hẳn thì phải. Được biết, hiện tại đoạn video đã vượt quá con số 20 triệu lượt xem - một chỉ số vô cùng khủng và cho thấy rõ chủ đề này gây tò mò như thế nào tới cộng đồng mạng.