Kiếm Khách VNG - Game "ám sát Tần Thủy Hoàng" bất ngờ hé lộ ảnh Việt hóa

Không cần khua chiên múa trống trước nhiều tháng trời, chỉ với loạt hình ảnh Việt hóa vừa tung ra, Kiếm Khách VNG đang làm chao đảo cộng đồng game thủ bởi đồ họa cực chất cùng nhiều tính năng đáng mong chờ. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh nhá hàng của Kiếm Khách VNG ngay!

Kiếm Khách VNG là webgame thể loại MMORPG, lấy bối cảnh từ thời Tần Thủy Hoàng, kể về hành trình của một thích khách quay ngược thời gian tìm cách ám sát Tần Vương Doanh Chính. Game thu hút người chơi từ cái nhìn đầu tiên nhờ đồ họa cực đẹp mắt, tái hiện một cách chân thực khung cảnh vương triều nhà Tần với màu sắc sống động, tươi sáng. Hòa mình vào thế giới của Kiếm Khách VNG, game thủ sẽ được hóa thân thành những thích khách cực ngầu, vượt qua nhiều nhiệm vụ cực đặc sắc để tìm cách thích sát Tần Thủy Hoàng.

Kiếm Khách VNG - Game

Kiếm Khách VNG sở hữu hệ thống chiến trường đông đến "ngập mặt", phối hợp kiểu chơi đặc sắc, tính năng Ám Khí, Binh Hồn mới lạ, nâng cao kỹ năng PK giúp yếu thắng mạnh.

Game nổi bật với cách chơi đơn giản, cày game nhẹ nhàng không cần tốn phí cùng loạt trang bị Mặt Nạ độc đáo, Binh Hồn dài thuộc hàng khủng cùng các trang bị đồ sộ như: Thú Cưỡi, Long Hồn, Mặc Sủng, Bối Sức, Dấu Chân,... hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mới lạ cho người chơi.

Đặc biệt, game thủ sẽ được trải nghiệm Đại Chiến Phe 150vs150 đông vui chưa từng có. Kiếm Khách VNG chú trọng vào tính cộng đồng cao, chính vì thế mà người chơi có thể tha hồ tham gia vào các chiến trường, hoạt động bang hội đặc sắc. Bên cạnh đó, hệ thống nhiệm vụ trong game có sự thay đổi đan xen các hoạt động mỗi ngày, sẽ không đem lại cảm giác nhàm chán cho người chơi.

Kiếm Khách VNG sẽ đến tay cộng đồng game thủ trong thời gian không xa. Hãy cùng theo dõi Fanpage và cập nhật thông tin chờ ngày ra mắt siêu phẩm webgame này nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/kk.360game.vn/

Đừng bõ lỡ những hình ảnh Việt hóa đặc sắc của Kiếm Khách VNG:

Bối cảnh cổ trang với đồ họa cực sống động
Bối cảnh cổ trang với đồ họa cực sống động
Nhiệm vụ PK ngập mặt
Nhiệm vụ PK "ngập mặt"
Loạt Skill đẹp mắt không thể bỏ lỡ
Loạt Skill đẹp mắt không thể bỏ lỡ
Binh Hồn vừa dài vừa đẹp với hiệu ứng bắt mắt
Binh Hồn vừa dài vừa đẹp với hiệu ứng bắt mắt
 Thú cưỡi đẹp mê hồn mà game thủ nào cũng muốn sở hữu

Thú cưỡi đẹp mê hồn mà game thủ nào cũng muốn sở hữu