Kiếm Ma 3D tung tin vòng 2 cuộc thi Khoe Ảnh Đoàn Viên vô cùng hấp dẫn

Sự kiện Dị Giới Sum Vầy - Khoe Ảnh Đoàn Viên của Kiếm Ma 3D đang thể hiện một cái nhìn mới đối với cộng đồng game thủ, mang đến những giá trị mới, văn minh hơn thông qua những dịp lễ, những nét văn hóa đặc trưng.

Kiếm Ma 3D đã tạo nên một thương hiệu riêng khi liên tục tổ chức các hàng loạt các sự kiện cộng đồng vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa xen kẽ với các giải đấu, đua top nhận quà giá trị. Chắc chắn khó ai có thể quên sự kiện dành riêng cho dân cày của Kiếm Ma 3D, nơi tụ họp của hàng loạt các game thủ chăm chỉ săn Boss, tạo cơ hội để nhận những phần thưởng mà có nạp tiền cũng khó lòng mua được, bên cạnh đó là nhiều món lưu niệm outgame độc nhất vô nhị mang thương hiệu riêng của Kiếm Ma 3D như áo, mũ, tai nghe…

Hoặc nói đến Kiếm Ma 3D người chơi cũng không thể quên event dành riêng cho dân FA hay se duyên cho các cặp đôi, tất cả đều giúp cho tựa game xây dựng được một cộng đồng lành mạnh và phát triển không ngừng.

Nối tiếp những thành công từ các sự kiện trước đó, sự kiện Khoe Ảnh Đoàn Viên tiếp tục là một chủ đề hấp dẫn diễn ra từ ngày 16 - 23/1. Vòng 2 tiếp tục được BTC hé lộ vào ngày 27 - 31/1. Đặc biệt, đây là event định hướng game thủ nhớ về gia đình, cội nguồn. Xóa tan đi mọi định kiến thường thấy đối với một game thủ, mang nhiều giá trị nhân văn vô cùng sâu sắc và thực tế. Chính vì vậy, tựa game này đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các game thủ.

Qua sự kiện, người chơi có cơ hội nhận nhiều phần quà từ Kiếm Ma 3D, cũng như được dịp quan tâm, chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương, đoàn tụ mà chỉ có gia đình mới mang lại. 10 bức ảnh xuất sắc nhất sẽ được trao cho người chiến thắng chung cuộc. Hãy tham gia ngay vào Kiếm Ma 3D để tận hưởng một không gian kiếm hiệp khác biệt cũng như trải nghiệm hàng loạt các sự kiện vô cùng đặc sắc và ý nghĩa nhé!