Kingdom Hearts chính thức đổ bộ lên Steam sau 3 năm độc quyền trên Epic Games Store

Kingdom Hearts, series game kết hợp giữa Square Enix và Disney đình đám, đã độc quyền trên console kể từ khi ra mắt vào năm 2002. Dòng game này đã có mặt trên hầu hết các nền tảng console và thậm chí cả mobile, nhưng phiên bản PC thì chỉ độc quyền trên Epic Games Store từ năm 2021.

Giờ đây, Square Enix đã chính thức thông báo rằng Kingdom Hearts sẽ cập bến Steam vào ngày 13/06/2024. Series game độc đáo này kết hợp các nhân vật nổi tiếng của Disney, Pixar và Final Fantasy cùng với các nhân vật gốc của Square Enix, tạo nên một trải nghiệm nhập vai hành động giả tưởng với vô vàn màn kết hợp bất ngờ. Sau 3 năm chờ đợi, người hâm mộ trên Steam cuối cùng cũng có thể tham gia vào series game bom tấn này vào tháng tới.

Những tựa game Kingdom Hearts sẽ ra mắt trên Steam theo như thông báo của Square Enix (ngoại trừ Kingdom Hearts Melody of Memory):

  • KINGDOM HEARTS HD 1.5 + 2.5 ReMIX
  • KINGDOM HEARTS HD 2.8 Final Chapter Prologue
  • KINGDOM HEARTS III + Re Mind DLC
  • KINGDOM HEARTS INTEGRUM MASTERPIECE (gói bao gồm tất cả các bộ sưu tập ở trên)

Ngoài ra, Square Enix còn tặng kèm một Keyblade độc quyền trên Steam mang tên Dead of Night. Bất kỳ ai mua KINGDOM HEARTS III + ReMind DLC hoặc gói INTEGRUM MASTERPIECE đều có thể sử dụng vũ khí này trong game.

Nhà phát hành cho biết về cốt truyện tổng thể: "Qua các tựa game này, bạn sẽ trải nghiệm 'Dark Seeker Saga' và chơi qua những bước khởi đầu khiêm tốn của Sora trên Quần đảo Định mệnh bình dị, cuộc gặp gỡ định mệnh của anh với Donald Duck và Goofy, và cuối cùng là trận chiến then chốt của bộ ba chống lại thế lực bóng tối."

Mỗi mục trong danh sách này là một gói bao gồm các tựa game và bản mở rộng riêng lẻ, cho phép người chơi trải nghiệm câu chuyện từ đầu đến cuối. Giá thành của phiên bản Steam có thể sẽ tương tự như trên Epic Games Store, trừ khi có đợt giảm giá ra mắt vào ngày 13 tháng 6. Đối với người chơi mới, Square Enix cũng có một hướng dẫn hữu ích về thứ tự chơi các tựa game tại đây. Hiện tại, Square Enix cũng đang phát triển Kingdom Hearts IV, nhưng ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ.