Khám phá 5 tựa game Android miễn phí cực hay như PUBG Mobile Lite

PUBG Mobile Lite là một tựa game sinh tồn battle royale đã trở nên phổ biến rộng rãi và kéo theo đó cũng có nhiều tựa game cực hay giống như vậy

Nếu bạn muốn trải nghiệm các tựa game android miễn phí cùng với cùng cảm giác hồi hộp và kịch tính, bạn có thể trải nghiệm những tựa game được cung cấp bên dưới:

1. Cyber Hunter Lite

Nếu điện thoại di động của bạn không thể chạy Cyber Hunter, bạn có thể thử tựa game này. Tựa game này tổng cộng có 100 game thủ và bạn sẽ phải cố gắng sống sót cho đến cuối cùng. Cách chơi của tựa game này tương tự như các tựa game battle royale khác. Vì vậy, nếu bạn đã trải nghiệm PUBG Mobile Lite, bạn sẽ không gặp khó khăn khi đến với tựa game này.

2. Critical Strike CS: Counter Terrorist Online FPS

Critical Strike là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều game thủ với chủ đề chống khủng bố. Bạn có thể lựa chọn từ sáu bản đồ và năm chế độ chơi khác nhau. Giống như PUBG Mobile Lite, tựa game này cũng cung cấp nhiều loại vũ khí giúp bạn hạ gục đối thủ.

3.   Hopeless Land: Fight for Survival

Đây là một tựa game bắn súng mà bạn không thể bỏ lỡ. Bạn có thể thưởng thức các trận chiến đấu cực kì kịch tính. Các phương tiện di chuyển trong game cũng rất dễ điều động, giúp bạn di tản nhanh chóng. Nếu điện thoại di động của bạn có thể chạy PUBG Mobile Lite trơn tru thì nó cũng sẽ có thể chạy mượt mà tựa game này.

4.   Battlefield Royale – The One

Trong tựa game này, bạn sẽ tham gia một trận đấu có tổng cộng 50 game thủ. Bạn cũng có thể thay đổi góc của máy ảnh và di chuyển nó hoàn toàn tự do, đây không phải là một tính năng phổ biến trong các tựa game BR. Đây là một tính năng nổi bật trong tựa game này, bạn có thể sử dụng các tiện ích như ảnh ba chiều và máy dò kẻ thù.

5.   Modern Strike Online: PvP FPS

Nếu bạn yêu thích tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, bạn cũng sẽ thích tựa game này. Đồ họa tuyệt vời và bạn sẽ thích thú khi bắn các nhân vật phản diện. Tựa game này hỗ trợ chế độ nhiều người, vì vậy bạn và bạn bè của bạn có thể vui vẻ tiêu diệt kẻ thù bằng vũ khí mạnh mẽ, giống như trong PUBG Mobile Lite. Có 14 bản đồ với môi trường xung quanh khác nhau và bảy chế độ chiến đấu mà bạn có thể tham gia.