Lạ lùng cô nàng streamer, mặc kệ người xem chỉ nằm vuốt ve mèo cưng nhưng lại khiến viewer lưu luyến, đuổi cũng không đi

Đối với ngành công nghiệp streamer, luôn có những thứ lạ lùng xung quanh ta.

Không thể phủ nhận rằng cùng với sự phát triển theo thời gian, ngành công nghiệp streamer giờ đây đã hoàn toàn khác so với trước. Không cần chơi game giỏi, nội dung hay, tương tác duyên dáng, giờ đây, nhiều cô nàng streamer vẫn có thể thu hút hàng ngàn lượt xem trực tuyến một cách dễ dàng. Bạn không tin ư, hãy cứ nhìn cô nàng dưới đây. Nói dễ dàng là còn hơi quá, vì thực tế thì cô nàng chẳng làm gì, bỏ mặc người xem, thậm chí còn không thèm ngồi trên ghế trước máy tính. Hành động duy nhất mà cô nàng thực hiện là nầm vuốt ve mèo cưng. Nhưng chỉ thế cũng đủ hút fan rồi.

Cô nàng streamer chẳng làm gì ngoài nằm vuốt ve mèo cưng trên sóng

Nhưng điều đáng nói ở đây là việc dù chẳng làm gì, nhưng cô nàng vẫn show được cho người xem một quang cảnh tương đối tuyệt vời, với chiếc áo trễ cổ, làn da trắng ngần cùng vòng một căng tròn gợi cảm như chỉ chực nhảy ra khỏi cổ áo. Đây có lẽ cũng là điều khiến cho dù nội dung không có gì, nhưng người xem thì cứ lưu luyến mãi không rời, thậm chí chấp nhận đầu tư thời gian chỉ để ngồi ngắm nàng streamer vuốt ve mèo cưng.

Lạ lùng cô nàng streamer, mặc kệ người xem chỉ nằm vuốt ve mèo cưng nhưng lại khiến viewer lưu luyến, đuổi cũng không đi - Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình của buổi livestream

Lạ lùng cô nàng streamer, mặc kệ người xem chỉ nằm vuốt ve mèo cưng nhưng lại khiến viewer lưu luyến, đuổi cũng không đi - Ảnh 3.

Có thể thấy cô nàng trước sau như một

Lạ lùng cô nàng streamer, mặc kệ người xem chỉ nằm vuốt ve mèo cưng nhưng lại khiến viewer lưu luyến, đuổi cũng không đi - Ảnh 4.

Thậm chí còn không nhìn rõ mặt, nhưng các fan cũng tự biết là cực kỳ xinh