Làm clip Lookbook, khoe nội y và bikini trên sóng với định dạng 4K siêu nét, nữ YouTuber khiến fan "mất máu" vì quá gợi cảm

Bảo sao mà lượng subs cũng như view của cô nàng YouTuber cứ thế lên vèo vèo.

Thời đại của truyền thông, của những nền tảng công nghệ phát sóng trực tiếp đã và đang phát triển một cách rất mạnh mẽ. Lạ lùng thay, ở thời đại này, những con số tưởng như là ảo như lượng view, lượng tương tác lại bất ngờ được cực kỳ coi trọng, khi mà nó chính là thước đo cho thành công của các streamer, YouTuber. Và trên YouTube ở thời điểm hiện tại, một trong những trào lưu đang rất thịnh hành, thường xuyên được các cô nàng hot girl sử dụng chính là nội dung Lookbook, hay hiểu theo một cách đơn giản là lên sóng thay đồ công khai với mục đích bán quần áo hoặc hướng dẫn người xem cách chọn trang phục.

Làm clip Lookbook, khoe nội y và bikini trên sóng với định dạng 4K siêu nét, nữ YouTuber khiến fan mất máu vì quá gợi cảm - Ảnh 1.

Các clip Lookbook đang trở thành một tuyến nội dung phổ biến trên YouTube

Dù có là với mục đích gì thì cũng phải thừa nhận rằng, những màn Lookbook đã hợp thức hóa việc được "cởi" của các cô nàng YouTuber. Điển hình như trường hợp của GGotBBang TV - một cô nàng YouTuber mới nổi thời gian gần đây - người thậm chí còn áp dụng công nghệ để mang tới định dạng 4K siêu nét siêu chuẩn cho các video của mình.

Làm clip Lookbook, khoe nội y và bikini trên sóng với định dạng 4K siêu nét, nữ YouTuber khiến fan mất máu vì quá gợi cảm - Ảnh 2.

GGotBBang - cô nàng YouTuber trong câu chuyện

Làm clip Lookbook, khoe nội y và bikini trên sóng với định dạng 4K siêu nét, nữ YouTuber khiến fan mất máu vì quá gợi cảm - Ảnh 3.

Thậm chí còn được nhiều người mệnh danh là "nữ thần" trong làng YouTuber

Xinh xắn, gợi cảm, GGotBBang nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với những màn "cởi đồ" công khai của mình. Cô nàng cũng đồng thời hướng người xem tới những tuyến nội dung tương đối lành mạnh như Lookbook, thực hiện các vlog và trên hết là dạy yoga - đúng với công việc huấn luyện viên thể dục ngoài đời của cô nàng. Và tất nhiên, trong mọi video, nàng YouTuber luôn cố gắng phát huy triệt để lợi thế về thân hình nóng bỏng của mình thông qua các bộ trang phục siêu mát mẻ. Điển hình như với các clip Lookbook vậy, GGotBBang thường xuyên khoe sự gợi cảm với các mẫu bikini, đồ lót siêu hot.

Làm clip Lookbook, khoe nội y và bikini trên sóng với định dạng 4K siêu nét, nữ YouTuber khiến fan mất máu vì quá gợi cảm - Ảnh 4.

Trong mọi clip, nàng hot girl luôn tận dụng tối đa sự gợi cảm của mình

Làm clip Lookbook, khoe nội y và bikini trên sóng với định dạng 4K siêu nét, nữ YouTuber khiến fan mất máu vì quá gợi cảm - Ảnh 5.

Thậm chí còn không ít lần khiến fan đỏ mặt bởi những khoảnh khắc bất ngờ

Có một điểm khá thú vị đấy là tốc độ phát triển thần tốc trên kênh của GGotBBang. Mặc dù chỉ mới bắt đầu làm video được 2 tháng, thế nhưng cô nàng đã sở hữu ngay lập tức nút bạc YouTube, đồng thời các video gần đây đều có lượng view lên tới hàng triệu, đôi lúc là trên 2 triệu view. Đáng chú ý hơn, đa số đều là các clip dạy yoga hoặc Lookbook của nàng YouTuber. Còn khi thực hiện vlog, chẳng mấy người xem khi lượng view chỉ ở cỡ vài chục nghìn.

Làm clip Lookbook, khoe nội y và bikini trên sóng với định dạng 4K siêu nét, nữ YouTuber khiến fan mất máu vì quá gợi cảm - Ảnh 6.

Những clip dạy yoga của cô nàng luôn thu hút lượng lớn view

Làm clip Lookbook, khoe nội y và bikini trên sóng với định dạng 4K siêu nét, nữ YouTuber khiến fan mất máu vì quá gợi cảm - Ảnh 7.

Trong khi các vlog lại không mấy khả quan

Làm clip Lookbook, khoe nội y và bikini trên sóng với định dạng 4K siêu nét, nữ YouTuber khiến fan mất máu vì quá gợi cảm - Ảnh 8.

Nhưng đông view nhất vẫn là các clip Lookbook định dạng 4K

Làm clip Lookbook, khoe nội y và bikini trên sóng với định dạng 4K siêu nét, nữ YouTuber khiến fan mất máu vì quá gợi cảm - Ảnh 9.

Chỉ mất 2 tháng để cô nàng YouTuber có nút bạc của YouTube

Làm clip Lookbook, khoe nội y và bikini trên sóng với định dạng 4K siêu nét, nữ YouTuber khiến fan mất máu vì quá gợi cảm - Ảnh 10.

Và trở thành gương mặt cực kỳ tiềm năng của làng YouTuber