Hot girl phim 18+ chia sẻ gây sốc, phải "kiêng khem" một tuần trước khi quay phim, tự tin có cằm khỏe nhất ngành công nghiệp

Những chia sẻ của cô nàng hot girl này quá chân thật và khiến không ít fan cũng phải bất ngờ.

Nhân vật đang được nhắc tới trong câu chuyện lần này là Ayaka Tomoda, một trong những nàng hot girl sở hữu thân hình được đánh giá là nóng bỏng nhất của ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản. Gương mặt xinh đẹp, mặn mà nhưng thân hình thì vô cùng nóng bỏng, Ayaka thậm chí còn từng nhận được rất nhiều lời mời chụp mẫu nội y, đồ tắm bên cạnh công việc đóng phim quen thuộc. Mới đây thôi, cô nàng hot girl còn khiến không ít người phải sốc với những phát ngôn cực kỳ táo bạo của mình trong một màn phỏng vấn.

Hot girl phim 18+ chia sẻ gây sốc, phải kiêng khem một tuần trước khi quay phim, tự tin có cằm khỏe nhất ngành công nghiệp - Ảnh 1.

Ayaka Tomoda - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Hot girl phim 18+ chia sẻ gây sốc, phải kiêng khem một tuần trước khi quay phim, tự tin có cằm khỏe nhất ngành công nghiệp - Ảnh 2.

Ayaka được đánh già là một trong những cái tên sở hữu thân hình nóng bỏng bậc nhất ngành công nghiệp

Theo đó, trong buổi phỏng vấn, Ayaka khiến không ít fan phải phấn khích khi chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng của mình. Khá đơn giản, đó chỉ cần là một anh chàng hiền lành, hay cười và trên hết là không được lừa dối cô nàng. Nhưng trên hết, sự phù hợp khi quan hệ là điều luôn được ưu tiên số một. Về điều này, Ayaka khiến không ít người nghe phải đỏ mặt khi chia sẻ rằng mình hoàn toàn có thể "giúp" đối phương với bộ cằm được cho là khỏe nhất ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Hot girl phim 18+ chia sẻ gây sốc, phải kiêng khem một tuần trước khi quay phim, tự tin có cằm khỏe nhất ngành công nghiệp - Ảnh 3.

Nàng hot girl tỏ ra khá bạo dạn trước những câu trả lời phỏng vấn của mình

Bên cạnh đó, cô nàng cũng chia sẻ thêm về công việc hiện giờ. Khối lượng quay phim của Ayaka chính ra tương đối nhàn nhã, khi cô chỉ quay từ 1-3 tác phẩm mỗi tháng. Tuy nhiên, ý thức được sự chuyên nghiệp của mình, Ayaka khiến không ít fan bất ngờ khi tiết lộ bản thân sẽ phải tiết chế nhu cầu của mình trong suốt một tuần trước khi quay phim để có thể giải phóng năng lượng một cách tốt nhất lúc làm việc. Còn bình thường, nếu như không phải đi quay, cô nàng chỉ thích nằm dài ở nhà cả ngày để xem phim, ngủ hoặc xem đấu vật chuyên nghiệp - sở thích của Ayaka khi từ nhỏ. Cô cũng chia sẻ mình rất háo hức cũng như chờ đợi một kịch bản liên quan tới đấu vật.

Hot girl phim 18+ chia sẻ gây sốc, phải kiêng khem một tuần trước khi quay phim, tự tin có cằm khỏe nhất ngành công nghiệp - Ảnh 4.

Ayaka chia sẻ bản thân cực kỳ thích đấu vật

Hot girl phim 18+ chia sẻ gây sốc, phải kiêng khem một tuần trước khi quay phim, tự tin có cằm khỏe nhất ngành công nghiệp - Ảnh 5.

Đồng thời luôn chờ đợi một kịch bản với đề tài này

Sự chuyên nghiệp của Ayaka còn thể hiện ở chỗ cô nàng tự nhận mình là người luôn ưa thích sự hoàn hảo, đặc biệt trong công việc. Do đó ngay cả khi trong quá trình làm việc, cô nàng luôn cố gắng tưởng tượng đồng nghiệp là một người mình thích để có thể gửi hết tất cả tình cảm vào nhằm làm cho bộ phim trở nên chân thực và hoàn hảo nhất có thể. Có lẽ đó cũng là lý do mà vào năm 2019, cô nàng đã được vinh danh tại giải thưởng ABA cho danh hiệu tác phẩm xuất sắc nhất năm.

Hot girl phim 18+ chia sẻ gây sốc, phải kiêng khem một tuần trước khi quay phim, tự tin có cằm khỏe nhất ngành công nghiệp - Ảnh 6.

Ayaka khi bước lên bục nhận giải