Làm hẳn video reaction cảnh bạn thân xem phim mình đóng, hot girl AV siêu vòng một khiến fan bất ngờ tột độ

Nước đi này của cô nàng hot girl khiến cho khá nhiều fan cứng cũng chẳng thể lường được.

Vì những vấn đề ảnh hưởng của dịch bệnh, việc các hot girl AV dần dần chuyển nghề sang hoạt động như một streamer, Youtuber đã không còn là câu chuyện xa lạ. Nếu như Yua Mikami thậm chí còn làm hẳn vlog, đóng MV ca nhạc hay Ken Shimizu cũng chuyển sang Youtuber tư vấn sức khỏe thì mới đây thôi, một cái tên khác cũng khá có tiếng trong làng AV Nhật Bản, Meguri - người được mệnh danh là hot girl siêu vòng một lại lựa chọn cho mình một hướng nội dung cực kỳ khác biệt. Theo đó, cô nàng trở thành một Youtuber, nhưng chẳng tư vấn sức khỏe hay làm các nội dung bình thường như bao người, thứ mà Meguri hướng tới lại toàn các chủ đề liên quan tới ngành công nghiệp AV.

Làm hẳn video reaction cảnh bạn thân xem phim mình đóng, hot girl AV siêu vòng một khiến fan bất ngờ tột độ - Ảnh 1.

Meguri - cô nàng hot girl siêu vòng một và cũng là nhân vật chính của câu chuyện

Theo đó, vào ngày 27 vừa rồi, cô nàng Meguri khiến rất nhiều fan ngỡ ngàng khi đăng tải lên kênh cá nhân trên Youtube một video với tiêu đề "Tôi cho một vài người bạn xem phim của mình". Đương nhiên, với cái tít giật gân như vậy, không ít fan hâm mộ đã tò mò vào xem liệu đây là một pha "nói là làm" hay chỉ đơn thuần là màn giật tít câu view chiêu trò từ phía cô nàng hot girl.

Làm hẳn video reaction cảnh bạn thân xem phim mình đóng, hot girl AV siêu vòng một khiến fan bất ngờ tột độ - Ảnh 2.

Cô nàng Meguri xuất hiện trên sóng cùng với hai người bạn

Và sự thật thì Meguri chẳng hề lừa dối fan của mình. Cụ thể, trong video, cô nàng rất thản nhiên ngồi xem lại một tác phẩm của bản thân, cùng với hai người bạn giấu là một cặp vợ chồng. Điều đáng nói là nàng hot girl tỏ ra cực kỳ thoải mái, thậm chí còn vui vẻ chêm vài câu bông đùa vào một số phân cảnh mà không hề cảm thấy e ngại gì. Đoạn clip dường như được thực hiện với mục đích giúp Meguri reaction lại cảm xúc của những người bạn khi xem chính bộ phim do cô thủ vai chính thì phải.

Làm hẳn video reaction cảnh bạn thân xem phim mình đóng, hot girl AV siêu vòng một khiến fan bất ngờ tột độ - Ảnh 3.

Và mọi thứ trở nên bất ngờ hơn khi họ cùng theo dõi một bộ phim do nàng hot girl thủ vai

Phản ứng của người xem sau đó thỉ cũng rất trái ngược. Nếu như cô bạn thân của Meguri thì thừa nhận một điều nghe khá "mất lòng", đó là trong video mọi thứ dường như gợi cảm và hoàn hảo, đẹp  hơn nhiều hay thậm chí là khác xa so với thực tế. Còn phản ứng của người nam lại khiến cho không ít fan của Meguri phải cười lên thích thú. Cụ thể, khi vào một số phân cảnh nóng bỏng, không hiểu do áp lực từ việc lên sóng hay đang ngồi cạnh vợ và nữ chính mà anh chàng vội vàng đứng lên chạy trốn, sau đó lấy tay che mặt và không ngừng phân trần "Tôi không xem, không thấy gì đâu nhé". 

Làm hẳn video reaction cảnh bạn thân xem phim mình đóng, hot girl AV siêu vòng một khiến fan bất ngờ tột độ - Ảnh 4.

Cô nàng bị nhận xét là trong video gợi cảm, xinh đẹp và khác xa so với thực tế

Hành động ấy nhanh chóng khiến cho đông đảo cộng đồng mạng cảm thấy cực kỳ thú vị. Đa phần đều bày tỏ sự thông cảm cho tình huống của anh chàng, thậm chí còn cảm thán "Nghẹn mà chết mất". 

Làm hẳn video reaction cảnh bạn thân xem phim mình đóng, hot girl AV siêu vòng một khiến fan bất ngờ tột độ - Ảnh 5.

Đoạn video của Meguri nhận được rất nhiều lời khen từ phía các fan