Làm thử thách kiểm tra "phản ứng" của các cô gái xinh đẹp trước dàn trai 6 múi, YouTuber gặp vô số chỉ trích, gạch đá

Thử thách có phần kỳ quặc này của anh chàng YouTuber nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều.

Câu chuyện thử thách các nam sinh trung học đứng trước cám dỗ của những cô gái xinh đẹp, những nàng hot girl chưa qua được bao lâu thì mới đây thôi, một YouTuber lại tiếp tục khiến cho rất nhiều người phải bất ngờ với nội dung mới trên kênh của mình. Cụ thể, đối tượng được hướng tới lần này là các cô gái nữ sinh đang trong độ tuổi mới lớn, và chưa có kinh nghiệm nhiều về người khác giới. Thử thách được đưa ra chính là cho các cô gái tiếp xúc với những người đàn ông có đủ các loại hình thể khác nhau để tìm ra đâu mới là hình mẫu "người đàn ông lý tưởng".

Làm thử thách kiểm tra phản ứng của các cô gái xinh đẹp trước dàn trai 6 múi, YouTuber gặp vô số chỉ trích, gạch đá - Ảnh 1.

Thử thách khiến cho anh chàng YouTuber gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều

Theo đó, với tiêu đề "Phản ứng của các nữ sinh trung học khi lần đầu tiên nhìn thấy cơ thể đàn ông" quả thật đã khiến cho cộng đồng mạng cực kỳ chú ý tới. Thế nên cũng không lạ khi chỉ sau ít ngày phát sóng, lượng view đã lên tới con số gần nửa triệu. Trong video, các cô gái xinh đẹp sẽ tiết lộ sở thích của mình về hình mẫu cơ thể đàn ông mà họ ưa chuộng nhất. Theo đó, một số tiêu chí được đưa ra sẽ là "cơ bắp săn chắc", hoặc thân hình chuẩn với bờ vai rộng.

Làm thử thách kiểm tra phản ứng của các cô gái xinh đẹp trước dàn trai 6 múi, YouTuber gặp vô số chỉ trích, gạch đá - Ảnh 2.

Các cô gái trong clip sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều và đa dạng những chàng trai với các mẫu hình thể khác nhau

Làm thử thách kiểm tra phản ứng của các cô gái xinh đẹp trước dàn trai 6 múi, YouTuber gặp vô số chỉ trích, gạch đá - Ảnh 3.

Để thí nghiệm xem đâu mới là "thân hình lý tưởng, kiểu mẫu" của cánh đàn ông được chị em ưa thích nhất

Làm thử thách kiểm tra phản ứng của các cô gái xinh đẹp trước dàn trai 6 múi, YouTuber gặp vô số chỉ trích, gạch đá - Ảnh 4.

Thậm chí có cả những phân cảnh "tình cảm" như thế này đây

4 người đàn ông với những thân hình khác nhau đã được mời tới. Và chẳng quá nếu nói rằng đây giống với một màn "thí nghiệm", dò xem phản ứng của các nữ sinh trước mỗi người. Kết quả thì cũng không làm nhiều người phải ngạc nhiên, khi mà những mẫu anh chàng hơi béo, hoặc quá gầy đều nằm ra ngoài sự lựa chọn yêu thích. 

Làm thử thách kiểm tra phản ứng của các cô gái xinh đẹp trước dàn trai 6 múi, YouTuber gặp vô số chỉ trích, gạch đá - Ảnh 5.

Hình thể như chàng béo này không được các cô gái ưa chuộng

Làm thử thách kiểm tra phản ứng của các cô gái xinh đẹp trước dàn trai 6 múi, YouTuber gặp vô số chỉ trích, gạch đá - Ảnh 6.

4 anh chàng được lấy ra làm "ví dụ" trong đoạn video

Kết quả có lẽ cũng đôi chút bất ngờ, khi mà chàng trai sở hữu thân hình vừa vặn, cơ bụng 6 múi nhưng không quá "đồ sộ" đã trở thành hình mẫu cơ thể được các chị em ưa chuộng nhất. 

Làm thử thách kiểm tra phản ứng của các cô gái xinh đẹp trước dàn trai 6 múi, YouTuber gặp vô số chỉ trích, gạch đá - Ảnh 7.

Anh chàng cơ bắp cuồn cuộn này hóa ra lại không được chị em yêu quý nhiều

Làm thử thách kiểm tra phản ứng của các cô gái xinh đẹp trước dàn trai 6 múi, YouTuber gặp vô số chỉ trích, gạch đá - Ảnh 8.

Đây mới là hình mẫu "vạn người mê" của chị em

Đoạn video cũng đã gây nên một số tranh cãi trái chiều. Nếu như không ít người tỏ ra ủng hộ, thậm chí cổ vũ anh chàng YouTuber làm ra một video tương tự, nhưng đổi chiều hai giới thì một số lại tỏ ra khó chịu, thậm chí cho rằng những nội dung câu view như thế này chẳng hề phù hợp cũng như chỉ đơn thuần mang tính giật tít, câu view.