Bạn có biết những game nào bán chạy nhất trên PlayStation 4 hay không? – P.Cuối

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Mọt tìm hiểu về 5 tựa game còn lại trong danh sách những game bán chạy nhất PlayStation 4 nhé.

Như Mọt đã nói trong bài trước, mặc dù PlayStation 5 đã ra mắt từ hơn nửa năm trước nhưng với tình trạng thiếu thốn phần cứng như hiện tại thì game thủ vẫn còn phải gắn bó với PlayStation 4 trong một khoảng thời gian khá dài nữa.

Trong gần 9 năm kể từ khi được phát hành vào cuối 2013, PlayStation 4 đã có cho mình một danh sách dài những tựa game hay và được rất nhiều game thủ yêu thích. Ở bài trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu về những cái tên đầu tiên trong danh sách những game bán chạy nhất trên PlayStation 4. Vậy nên trong bài này, các bạn hãy cùng Mọt điểm danh 5 tựa game còn lại nhé.

Call Of Duty: WWII – 13,4 triệu bản 

Không có gì bàn cãi về việc Call of Duty là một trong những thương hiệu game phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có hai đại diện từ loạt game bắn súng góc nhìn thứ nhất của Activision lọt vào top 5 những trò chơi bán chạy nhất trên PlayStation 4, đầu tiên là Call of Duty: WWII với vị trí thứ 5.

Khi vừa được phát hành vào năm 2017, tựa game này nhận được rất nhiều lời chỉ trích như COD WWII chỉ là một trò câu khách hay “dòng game COD đã chết”… Tuy nhiên “miệng nói không cần, hầu bao vẫn mở”, chỉ sau hơn 6 tuần ra mắt thì phần game này đã đạt mốc doanh thu 1 tỷ đô la Mỹ.

Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào tân binh Ronald Daniels trong Thế chiến thứ 2, rồi dần hiểu rõ hơn về sự khốc liệt của chiến tranh – nơi mà đôi khi chẳng có những lựa chọn tốt mà chỉ có những lựa chọn tệ và tệ hơn mà thôi. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này trong bài viết “Những lựa chọn ám ảnh dưới làn đàn.”

Red Dead Redemption 2 – 14 triệu bản

Tương tự như Activision, Rockstar Games cũng có cho mình hai đại diện trong top 5 game bán chạy nhất trên PlayStation 4, trong đó cái tên đầu tiên chính là siêu phầm Red Dead Redemption 2.

Mặc dù không đoạt được giải game của năm 2018, tuy nhiên số lượng bản game được tẩu tán của tựa game này lại hơn God of War tới 2 triệu bản. Mọt còn nhớ vụ trao giải này đã khiến cộng đồng fan của hai trò chơi tranh cãi trong một khoảng thời gian dài. Nhưng nói gì thì nói, doanh thu chắc hẳn vẫn quan trọng hơn giải thưởng rồi.

Bạn có biết những game nào bán chạy nhất trên PlayStation 4 hay không? – P.1
Bạn có biết những game nào bán chạy nhất trên PlayStation 4 hay không? – P.1
Khi giấc mơ PlayStation 5 còn quá xa vời, chúng ta hãy điểm danh những tựa game PlayStation 4 bán chạy nhất để giải trí trong lúc chờ đợi nhé.

Red Dead Redemption 2 được lấy bối cảnh vào năm 1899, khi mà luật pháp bắt đầu thay thế cho súng đạn và bầu trời miền viễn Tây đã không còn chỗ cho những băng đảng tội phạm. Người chơi sẽ nhập vai vào tên tội phạm Arthur Morgan, một thành viên của băng Van der Line đang trong quá trình chạy trốn khỏi chính quyền liên bang, bị giằng xé giữa lòng trung thành và những lý tưởng của bản thân.

Call Of Duty: Black Ops III – 15 triệu bản

Tiếp đến là tựa game thứ 2 đến từ Activision trong top 5 trò chơi bán chạy nhất trên PlayStation 4. Call of Duty: Black Ops III nằm ở vị trí thứ 3 với hơn 15 triệu bản game được bán ra.

Được đặt trong bối cảnh 40 năm sau khi những sự kiện của Black Ops II kết thúc, game đưa người chơi theo chân một nhóm đặc công trong chuyến hành trình khám phá bí mật liên quan đến sự tồn vong của cả thế giới. Nghe qua thì cảm thấy khá đơn giản nhưng thật ra cốt truyện của phần game Call of Duty này có rất nhiều cú twist và được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao.

Uncharted 4: A Thief’s End – 16 triệu bản

Từ trước khi được phát hành vào năm 2016 thì tựa game này đã được dự đoán sẽ là một siêu phẩm rồi. Được phát triển bởi Naughty Dog, một trong ba “thanh gươm quyền lực” của Sony, Uncharted 4 là một trò chơi độc quyền trên PlayStation 4; đồng thời cũng là chương cuối của loạt game Uncharted lừng danh, khép lại chuyến phiêu lưu của gã thợ săn kho báu huyền thoại Nathan Drake.

Mới nghe vậy thôi cũng thấy chất lượng rồi. Dù vẫn có ý kiến cho rằng phần game này không mang lại cảm giác thử thách như ba phần trước, tuy nhiên Uncharted 4 vẫn nằm vững ở vị trí thứ 2 trong danh sách này, trở thành game độc quyền bán chạy nhất trên PlayStation 4 từ trước đến nay. Bạn có thể đọc bài đánh giá về tựa game tại đây.

Grand Theft Auto V – 20 triệu bản

Đứng đầu trong danh sách 10 game bán chạy nhất PlayStation 4 chính là trò chơi đình đám của Rockstar Games – Grand Theft Auto V. Có lẽ Mọt không cần phải giới thiệu gì nhiều về tựa game này nữa rồi.

Được phát hành vào năm 2013, GTA V nhanh chóng trở thành một tượng đài trong ngành công nghiệp game. Dù không sở hữu nền đồ họa tuyệt mỹ như những game sau này, tuy nhiên tới giờ thì “củ gừng già” này vẫn đang phát triển một cách mạnh mẽ, vừa giành vị trí thứ 4 trong danh sách những tựa game console có doanh thu cao nhất tháng 12 năm 2020.

Nghe đồn nhà phát triển sẽ sớm tiết lộ những thông tin đầu tiên về Grand Theft Auto VI. Dù không biết thực hư thế nào nhưng Mọt nghĩ nếu Rockstar thực sự có ý định làm phần game này thì cũng đến lúc họ nên bắt đầu hâm nóng sự chú ý của fan rồi đó.

Các bậc phụ huynh thường có cái nhìn xấu về trò chơi điện tử, họ nghĩ rằng việc chơi game sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, thành tích học tập cũng như tương lai của con trẻ. Nhưng cũng giống như việc đọc sách, một tựa game cũng cho phép chúng ta trải nghiệm một cuộc sống khác lạ, từ đó dạy cho người chơi những bài học quý giá. Bạn có thể đọc thêm về vấn đề này tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.