Làm thử thách xin nội y của gái xinh trên đường, nam Youtuber nhận nhiều phản ứng trái chiều

Đoạn video của anh chàng Youtuber cũng đang phải nhận rất nhiều những tranh cãi từ phía cộng đồng mạng.

Phụ nữ sẽ phản ứng thế nào khi một người lạ yêu cầu bạn cởi quần lót và trao cho anh ta - đó chính xác là nội dung mà một nam Youtuber mới thực hiện và đang gây xôn xao dư luận. Được biết, đoạn video trên được phát sóng tai kênh Youtube mang tên VitalyzdTV và đang nhận được rất nhiều sự chú ý với hàng trăm tương tác cũng như bình luận.

Làm thử thách xin nội y của gái xinh trên đường, nam Youtuber nhận nhiều phản ứng trái chiều - Ảnh 1.

Anh chàng Youtuber và hành động đi xin quần lót gây tranh cãi của mình

Theo đó, xuất hiện trong video chính là anh chàng Youtuber trong câu chuyện. Không rào trước đón sau, anh chàng đi thẳng vào nội dung chính với việc tiếp cận những cô gái xinh đẹp đang dạo phố, đồng thời rất ngang nhiên hỏi liệu họ có sẵn sàng cởi quần lót đang mặc để cho mình hay không. Tất nhiên, cảm giác vô lý là điều đầu tiên ập tới với đa phần những cô gái được chọn lựa, thậm chí đôi người còn nghĩ tới việc đã gặp phải một kẻ biến thái.

Làm thử thách xin nội y của gái xinh trên đường, nam Youtuber nhận nhiều phản ứng trái chiều - Ảnh 2.

Anh chàng Youtuber chủ động tiếp cận các cô gái xinh đẹp

Tuy nhiên, khi nghe được phần sau của câu chuyện và lời giải thích từ phía anh chàng Youtuber rằng mỗi chiếc quần lót sẽ được bán với giá 100 USD như một phần của chiến dịch gây quỹ cho các bệnh nhân ung thư cổ tử cung thì không ít người đã thay đổi thái độ. Chẳng những vui vẻ đồng ý với lời đề nghị của anh chàng Youtuber, một số người còn không do dự cởi chúng ngay giữa phố xá đông người một cách rất thoải mái.

Làm thử thách xin nội y của gái xinh trên đường, nam Youtuber nhận nhiều phản ứng trái chiều - Ảnh 3.

Nghe xong phần sau của câu chuyện, không ít cô gái đã sẵn lòng làm theo đề nghị của chàng Youtuber

Tuy nhiên, câu chuyện không phải lúc nào cũng diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Ở đoạn cuối video, anh chàng Youtuber có vẻ hơi đen đủi khi mà các cô gái xinh đẹp lại chẳng chịu hợp tác như thường lệ. Thay vào đó, có người còn dành cho anh chàng một cái tát như trời giáng vào thẳng mặt ngay sau khi nghe thấy lời đề nghị cởi quần lót. Căng thẳng hơn, có cô gái còn cho rằng anh chàng này là một kẻ biến thái quấy rối và nhanh chóng nhờ vả một người đàn ông khá đô con gần đó tới "đàm đạo" với nam Youtuber.

Làm thử thách xin nội y của gái xinh trên đường, nam Youtuber nhận nhiều phản ứng trái chiều - Ảnh 4.

Không phải lúc nào câu chuyện cũng diễn ra theo chiều hướng thuận lợi

Làm thử thách xin nội y của gái xinh trên đường, nam Youtuber nhận nhiều phản ứng trái chiều - Ảnh 5.

Thậm chí anh chàng còn suýt nữa phải "trao đổi chiêu thức" với một người đàn ông đô con khi bị cho là kẻ biến thái

Đoạn video của VitalyzdTV nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có tới gần 28 triệu lượt xem dành cho clip này bất chấp việc nó đã ra mắt được một thời gian. Về phần cư dân mạng, đa số đều cảm thấy thật khó để có thể đáp ứng được điều kiện trái khoáy từ phía anh chàng Youtuber,  đồng thời tỏ ra khá bất ngờ khi có không ít cô gái sẵn sàng làm như vậy.