Làm video hướng dẫn dùng "đồ chơi người lớn" quá hay, nữ YouTuber được yêu cầu thêm phụ đề để fan học tập

Nữ YouTuber này dường như có rất nhiều người hâm mộ nước ngoài theo dõi kênh.

Trong những năm trở lại đây, YouTube đã phát triển một cách chóng mặt với rất nhiều nội dung độc đáo, lạ lẫm được khai thác theo cách có lẽ chẳng ai ngờ tới. Tại YouTube thì bạn có thể tìm thấy rất nhiều nội dung từ chơi game, thử thách bản thân, thí nghiệm khoa học cho tới cả các video nhảy múa, ca hát. Kể cả một chủ đề nhạy cảm như sức khỏe giới tính cũng rất được quan tâm tại đây.

Làm video hướng dẫn dùng đồ chơi người lớn quá hay, nữ YouTuber được yêu cầu thêm phụ đề để fan học tập - Ảnh 1.

Afra - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Trong số các nhà sáng tạo nội dung khai thác về chủ đề giới tính thì Afra là nữ YouTuber có lẽ là nổi tiếng bậc nhất. Kể từ năm 2012 tới nay thì Afra đã theo đuổi dạng nội dung về sức khỏe giới tính, đặc biệt là cho phái nữ. Với phong cách nói chuyện thẳng thắn, tiếp cận trực tiếp vào chủ đề mà Afra đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Hiện tại thì cô nàng đang sở hữu 530 nghìn lượt đăng ký trên YouTube.

Làm video hướng dẫn dùng đồ chơi người lớn quá hay, nữ YouTuber được yêu cầu thêm phụ đề để fan học tập - Ảnh 2.

Cô nàng hiện đang sở hữu 530 nghìn lượt đăng ký trên YouTube

Trong video mới nhất của mình, Afra đã đem tới cho khán giả cách sử dụng nhiều loại "đồ chơi người lớn" khác nhau. Không chỉ nói lý thuyết suông, nữ YouTuber này cùng với những người bạn của mình đã trực tiếp "thị phạm" cho khán giả cách sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất mà không làm tổn hại tới cơ thể. Chỉ sau chưa đầy 24h đăng tải, video này đã nhận được hơn 17 nghìn lượt xem.

Làm video hướng dẫn dùng đồ chơi người lớn quá hay, nữ YouTuber được yêu cầu thêm phụ đề để fan học tập - Ảnh 3.
Làm video hướng dẫn dùng đồ chơi người lớn quá hay, nữ YouTuber được yêu cầu thêm phụ đề để fan học tập - Ảnh 4.

Afra và người bạn của mình cũng "thị phạm" cách sử dụng những chiếc "đồ chơi người lớn này trên sóng

Điều đặc biệt ở đây đó là nhờ vào video này mà Afra nhận ra rằng có rất nhiều khán giả nước ngoài cũng theo dõi kênh của cô. Họ thậm chí đã lên tiếng yêu cầu nữ YouTuber này thêm phụ đề tiếng Anh để mình có thể học hỏi những kiến thức được cô và những người bạn của mình chia sẻ. "Làm ơn hãy thêm phụ đề tiếng Anh đi Afra ơi. Điều này sẽ giúp tất cả mọi người hiểu video của bạn hơn đó" - Một khán giả bình luận trên YouTube.

Làm video hướng dẫn dùng đồ chơi người lớn quá hay, nữ YouTuber được yêu cầu thêm phụ đề để fan học tập - Ảnh 5.

Sự quan tâm kể trên cho thấy Afra đang rất được quan tâm, yêu quý bởi khán giả từ nhiều nơi trên thế giới. Có lẽ cô nàng nên xem xét việc thêm phụ đề tiếng Anh để thu hút thêm người hâm mộ. Biết đâu đó điều này sẽ giúp cô nhanh chóng đạt tới cột mốc 1 triệu đăng ký trong tương lai.

Làm video hướng dẫn dùng đồ chơi người lớn quá hay, nữ YouTuber được yêu cầu thêm phụ đề để fan học tập - Ảnh 6.

Afra dường như có rất nhiều người hâm mộ nước ngoài