Pokémon: Trading Card Game Live chuẩn bị có mặt trên di động!

Pokémon: Trading Card Game Live (TCG) sẽ sớm có mặt theo hình thức Free-to-play trên cả hai nền tảng Android và IOS.

Theo công ty Pokémon Company thông báo vào ngày thứ vừa qua, tựa game mới nhất của họ Pokémon: Trading Card Game Live sẽ chuẩn bị được phát hành một cách miễn phí trên cả hai kho ứng dụng CH Play và Appstore.

Giới thiệu Pokémon: Trading Card Game Live

Với Pokémon: TCG Live, nhà phát triển hứa hẹn là dù bạn là người mới hay người chơi kỳ cựu đều sẽ nhận được một bộ bài cơ bản với luật chơi theo chuẩn thiết kế của trò chơi ngoài đời thực (true-to-life).

Trò chơi còn được bổ sung những tính năng rất hấp dẫn như Nhiệm Vụ Ngày, Chỉnh sửa Avatar nhân vật và các phụ kiện. Cùng với đó là một lộ trinh cập nhật các tính năng một cách rõ ràng đã được cam kết ở ngay thời điểm hiện tại.

Pokémon: Trading Card Game Live chuẩn bị có mặt trên di động!

Gameplay Pokémon: Trading Card Game Live

Lối chơi của game tuân thủ hoàn toàn các quy tắc và luật lệ đang được áp dụng với các lá bài Pokémon mà các game thủ khắp nơi trên thế giới sưu tập và thi đấu với nhau. Gameplay của trò chơi tập trung xoay quanh việc thi đấu và sưu tập cho mình những lá bài quý hiếm, từ đó tạo thành những bộ bài (deck) riêng biệt cùng những chiến thuật độc đáo.

Một trong những tiện ích mà lối chơi truyền thông không thể đem đến được là giờ đây bạn có thể sử dụng bộ bài đang có để tham gia thi đấu với người chơi trên toàn thế giới. Thay vì chỉ có thể chơi với bạn bè ở gần hoặc ở các sự kiện, giờ đây chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối mạng là ban có thể tham gia ngay vào trận đấu rồi.

Pokémon: Trading Card Game Live chuẩn bị có mặt trên di động!

Những tính năng siêu độc đáo trong Pokémon: Trading Card Game Live

Scan card: một trong những cách hết sức độc đáo để bổ sung các lá bài trong game là quét các mã QR, bạn có thể nhận được các mã này từ các sự kiện, trao đổi với người chơi khác để nhận ngay những lá bài ưng ý.

Chiến đấu thời gian thực – Real time battle: với việc đưa hoàn toàn lối chơi truyền thống lên thiết bị di động, cùng với hệ thống chiến đấu thời gian thực với tất cả người chơi ở mọi quốc gia trên thế giới.

Pokémon: Trading Card Game Live chuẩn bị có mặt trên di động!

Đa nền tảng: theo công ty Pokémon thì Pokémon: TCG Live sau khi có mặt trên di động sẽ tiếp tục được cập nhật trên các PC Window và MACOS. Điều này sẽ làm tất cả những tín đồ của dòng game đều có thể giao lưu, thi đấu với nhau một cách công bằng nhất.

Tự do thiết kế Avatar, Nhiệm vụ ngày, Phụ kiện: đây là điểm khác biệt nhất so với cách chơi game thẻ bài giấy truyền thống. Khi giờ đây người chơi có thể tự do điều chỉnh hình đại diện của mình, phụ kiện cá nhân, thể hiện cá tính của mình với bạn bè trên khắp thế giới.

Pokémon: Trading Card Game Live chuẩn bị có mặt trên di động!

Những đặc sắc của Pokémon: Trading Card Game Live

  • Miễn phí hoàn toàn khi ra mắt
  • Đa nền tảng Android, IOS, PC.
  • Khởi đầu hoàn toàn mới dù là tân thủ hay người chơi lâu năm.
  • Lối chơi 100% theo luật chơi game gốc.
  • Chiến đấu thời gian thực.
  • Tính năng đặc trưng: Avatar, Nhiệm vụ ngày, Phụ kiện.

Trang chủ: https://tcg.pokemon.com/en-us/tcgl/

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?