Lấy lại quyền quản lý của FC, Jack bức xúc tố cáo bị "chiêu trò chụp ảnh màn hình đoạn chat"

Jack dường như đang rất bức xúc sau dòng trạng thái mới đăng tải.

Những lùm xùm giữa Jack & K-ICM khi đang có dấu hiệu hạ nhiệt dần dần thì bên cạnh đó, cuộc chiến của các fan hâm mộ lại bắt đầu thêm phần gay cấn hơn nữa. Sau sự việc trưởng nhóm FC Jack miền Bắc bị kick ra khỏi group và được giải thích là "do nhầm lẫn" thì mới đây thôi, lại thêm một vụ việc nữa khiến Jack phải đích thân lên tiếng.

Cụ thể, mới đây trong group fan, Jack đã bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy bức xúc và đi kèm với đó là một tấm ảnh chụp màn hình bên dưới.

Lấy lại quyền quản lý của FC, Jack bức xúc tố cáo bị chiêu trò chụp ảnh màn hình đoạn chat - Ảnh 1.

Đoạn trạng thái khá bức xúc của Jack trong group

Nguyên văn dòng trạng thái:

"Nói phải cho đúng , chữ D bị che ... mới ban đầu J định lấy quyền quản lí lại cho D và T vì 2 bạn này là người tạo nhóm ban đầu , nhắn để lấy lại công bằng và quyền cho những bạn ấy chứ mình rãnh rỏi đâu mà inb rồi bảo là mình đi xin , đâu ra từ Xin . Cứ kiểu thao tác chụp chụp , rồi quăng lên pla pla , hỏi đúng một chuyện thì trả lời lung tung ben để dụ mình nói thêm à ! nói thẳng cho suông không vì FC bị thiệt thòi thì tết năm 2031 á mình mới trả lời nói chuyện , đang để pháp luật làm việc và mình đang nghĩ ngơi , Phải gọi là Trả , bàn giao con Monkey mũ 2 , dăm ba hôm lại chiêu trò , ngủ xíu nữa nha ! bb"

Lấy lại quyền quản lý của FC, Jack bức xúc tố cáo bị chiêu trò chụp ảnh màn hình đoạn chat - Ảnh 2.

Jack tỏ ra rất bức xúc với dòng trạng thái mới nhất

Theo đó, Jack tỏ ra khá bức xúc khi có người chụp lại đoạn chat của mình và đồng thời, mặc dù Jack chỉ nói một câu rất nhẹ nhàng nhưng người này lại chat lại cả một đoạn dài mà theo như Jack nói là để cố gắng dụ "mình nói thêm". Đương nhiên, các fan hâm mộ của Jack cũng tỏ ra khá bức xúc trước vụ việc này.

Lấy lại quyền quản lý của FC, Jack bức xúc tố cáo bị chiêu trò chụp ảnh màn hình đoạn chat - Ảnh 3.

Các fan cũng tỏ ra đồng cảm và ủng hộ Jack