Liên Minh Đột Kích Tuyên Quang mang trung thu tới cho trẻ nghèo huyện Yên Sơn

Mới đây nhất, liên minh Đột Kích Tuyên Quang đã có chuyến đi từ thiện với tên gọi Thắp Sáng Ước Mơ – Gắn Kết Yêu Thương tới trường mầm non thôn Phan, xã Hùng Lợi huyện Yên Sơn tỉnh Tuyên Quang.

Từ lâu, bên cạnh những chiến tích trong thi đấu, cộng đồng game thủ Đột Kích còn rất nổi tiếng với nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Có thể kể đến như hoạt động tiếp sức mùa thi hỗ trợ sĩ tử mỗi mùa thi đại học hay những hoạt động thiện nguyện đến các hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp tết đến xuân về.

Chuyến đi với mong muốn mang tới những món quà cho 35 em nhỏ đang theo học tại đây. Những phần quà thiết thực: nồi cơm điện, cặp lồng giữ nhiệt, thìa bát, sách vở, bút màu, đồ chơi, bánh kẹo… với tổng trị giá trên 17 triệu đồng đã được chuyển tới tận tay các em nhỏ như một món quà trung thu nhiều niềm vui và ý nghĩa. Toàn bộ kinh phí của chuyến đi đều đến từ sự đóng góp của các cá nhân, tổ chức tại Tuyên Quang, với nòng cốt là các game thủ Đột Kích.


Liên Minh Đột Kích Tuyên Quang trong màu áo đỏ vượt đường xa mang quà tới điểm trường.

Thôn Phan, xã Hùng Lợi huyện Yên Sơn là một thôn nghèo và khá biệt lập. Để đến được đây, ngoài những cung đường đồi núi lắt léo đầy bùn đất, đoàn thiện nguyện còn phải đi bè qua sông, đây cũng là phương tiện di chuyển duy nhất để các cháu đến trường mỗi ngày. Trường mầm non Hùng Lợi, phân hiệu mầm non thôn Phan chỉ là một gian nhà cấp 4 cũ được cải tạo và lợp mái tôn. Đây là nơi học tập và vui chơi của 35 em nhỏ dưới 6 tuổi trong thôn. Do không có cơ sở vật chất nên các lớp đều phải học ghép và rất ít đồ chơi. Thậm chí bữa ăn trưa ít ỏi của các em phải đựng trên lá chuối chứ không có thìa bát đầy đủ.



Để đến được điểm trường, chúng tôi phải đi nhiều km đường núi và đi bè qua sống, đây cũng là phương tiện chính để các con đến trường mỗi ngày

Những món quà mà liên minh Đột Kích Tuyên Quang mang tới có ý nghĩa vô cùng thiết thực với các em nhỏ. Từ nay, các con sẽ có những bữa ăn nóng sốt và hợp vệ sinh hơn, bảo đảm sức khỏe hơn. Sẽ có nhiều sách vở bút màu, đồ chơi để phục vụ cho việc học tập và vui chơi. Những chiếc bánh trung thu, những chiếc đèn lồng tuy đơn sơ nhưng mang tới cho các con niềm vui vô bờ bến.


Các con sẽ không phải ăn những bữa cơm “lá chuối” nữa

Chuyến đi là hành động thể hiện sự sẻ chia của liên minh Đột Kích Tuyên Quang với những hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh nhà. Đây cũng là minh chứng rõ nét cho sự phát triển lành mạnh của cộng đồng người chơi Đột Kích nói chung và cộng đồng người chơi Đột Kích ở Tuyên Quang nói riêng. Đột Kích không chỉ là đam mê mà còn là chiếc cầu nối ý nghĩa để gắn kết những hành động cao đẹp giúp đỡ cộng đồng trong tương lai.