Liên Quân Mobile: Thua 2-0 trước ONE Team Esports khiến Team Flash có nguy cơ rời khỏi AIC 2021

Hôm qua, người hâm mộ Team Flash lại thất vọng khi để thua 2-0 trước ONE Team Esports

Hôm qua, fan hâm mộ của Team Flash lại nhận thêm thất vọng khi đội tuyển để thua 2-0 trước ONE Team Esports khiến cho Team Flash tiếp tục nhận kết quả bất lợi trong hành trình chinh phục đỉnh cao của AIC 2021.

Quả thật Team Flash đã trải qua thời kì xuống dốc không phanh khi bắt đầu tham gia các trận đấu ở phiên bản mới. Đây thực sự là diễn biến mà không một người hâm mộ nào muốn xảy ra, đặc biệt khi Team Flash từng là Quán quân của AIC 2019.

Sau trận thua, trên Fanpage của Team Flash đã xuất hiện dòng xin lỗi: “ Một lịch thi đấu bất lợi, cả team phong độ không tốt với nhiều áp lực đè nặng. Xin lỗi các bạn vì trận đấu đáng quên vừa rồi”. Tuy nhiên, điều mà họ nhận được vẫn không tránh khỏi là nỗi thất vọng và sự chỉ trích của những người hâm mộ Liên Quân. 

Một bình luận viên nổi tiếng Liên Quân Mobile là Tùng Họa Mi dù là fan của Team Flash nhưng cũng phải ngậm ngùi lên tiếng rằng, cơ hội của Team Flash ở AIC 2021 giờ đây là rất nhỏ và khó để mà xảy ra: “Đừng hỏi về cửa nữa, đơn giản là Team Flash đã có một kỳ thi đấu quốc tế thất bại”.

Khi trải qua khó khăn ở AWC 2021 đến Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021, Đạt Kòii - đại diện cho đội tuyển này từng chia sẻ rằng, anh cũng như các thành viên không lo lắng về chuyện “sụp đổ dây chuyền”, thất bại nối tiếp thất bại tại AIC vì trong thể thao điện tử, không thể vô địch mãi được.

Càng ngày sẽ có càng nhiều đối thủ mạnh cạnh tranh hơn. Anh quan niệm rằng quan trọng là sau những lần thất bại toàn đội có thêm kinh nghiệm, bài học mới và trên hết là đội không bao giờ từ bỏ. 

Có vẻ như vấn đề sức khỏe không tốt của các thành viên ảnh hưởng rất nhiều đến đội, dẫn đến công cuộc chuẩn bị ở giai đoạn trước thềm AIC 2021 không được kỹ lưỡng, cường độ tập luyện cũng ít đi. Dù cho đã nỗ lực thi đấu hết mình thế nhưng thứ mà khán giả nhận được chỉ là nỗi thất vọng ngập tràn mà thôi.

MỤC LỤC [Hiện]