LMHT: Lộ diện tướng mới Gwen – búp bê chứa đựng linh hồn Isolde?

Riot vừa mới chính thức đăng tải video lộ diện tướng mới trong League of Legends mang tên: Gwen - búp bê của Isolde

Sau sự xuất hiện vô cùng hoành tráng của vua suy vong Viego ngay từ đầu năm, khắp Runeterra đang có nguy cơ rơi vào hỗn loạn. Các cuộc chinh phạt của Viego thậm chí còn làm khó được cả Karma – linh hồn thiêng liêng của Ionia . Màn sương đen gieo rắc sự tha hóa đến bất cứ nơi nào và bất cứ ai Viego muốn. Tất cả chỉ vì một mục đích: Tìm lại linh hồn nữ hoàng của ông – Isolde.

Từ tiểu sử tướng và truyện ngắn “Her”, ta có thể hiểu tóm tắt rằng vợ của Viego đã từng chết. Nhưng vì quá yêu vợ, vị vua của chúng ta đã cố gắng hồi sinh cô và gây ra vụ xung đột ma thuật vô cùng lớn tạo nên Quần đảo bóng đêm bây giờ.

Cốt truyện vô cùng hấp dẫn cũng như nhiều móc nối với các tướng trước đây khiến cho Isolde (sau Viego) được rất nhiều fan mong chờ sẽ góp mặt vào trò chơi Liên Mình Huyền Thoại. Tuy đã nhá hàng từ năm ngoái, nhưng cách đây vài phút một đoạn Teaser về Isolde mới được tung ra. Trong tiêu đề của video có ghi “Hé lộ tướng mới Gwen”. Có lẽ đây là hóa thân gián tiếp của Isolde khi nàng xuất hiện trong Summoner Rift.

LMHT: Lộ diện tướng mới Gwen - búp bê chứa đựng linh hồn Isolde?

Sau đây là một số phỏng đoán từ Kênh Tin Game về cốt truyện sau khi xem teaser trên :D
Gwen là tên của con búp bê vải mà Isolde may khi còn sống (có thể là từ khi chưa cưới Viego). Nhìn cử chỉ ân cần thì hẳn là nàng rất yêu thương nó. Sau khi vào cung, Isolde cât Gwen vào trong một cái hộp (có thể là hộp dụng cụ may vá) cẩn thận.

LMHT: Lộ diện tướng mới Gwen - búp bê chứa đựng linh hồn Isolde?

Rồi biến cố ở Quần đảo phước lành (tên cũ của Quần đảo bóng đêm) xảy đến. Linh hồn của Isolde sau nhiều năm không rõ vì lí do gì mà lưu lạc khắp nơi (tất nhiên bao gồm cả lí do chính bản thân nàng muốn tránh xa vị vua của mình).

LMHT: Tướng mới Gwen sở hữu những kỹ năng gì hấp dẫn?
LMHT: Tướng mới Gwen sở hữu những kỹ năng gì hấp dẫn?
Dựa vào video giới thiệu kỹ năng của Gwen bị lộ trên diễn đàn Reddit, hãy cùng Kênh Tin Game dự đoán những kỹ năng của tướng mới này nhé.

Ở cuối teaser, có vẻ như mảnh linh hồn của nàng đã tìm thấy Gwen sâu dưới dòng nước. Nhập vào con búp bê mình từng yêu quý =

Có thể Riot sẽ sớm tung thêm truyện ngắn và tiểu sử về vị tướng mới này. Nhưng trước đó, chúng ta có thể tha hồ tưởng tượng về những gì có thể hoặc đã xảy ra trong video. Ý kiến của các bạn về vị tướng mới này là gì, hãy comment bên dưới cho chúng mình biết nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.