Top game multiplayer nhiều người chơi nhất hiện nay, có đủ thế loại đáp ứng từng game thủ khó tính nhất (P.2)

Gọi ngay đám bạn rồi chơi cùng game này thì hết ý.

5. Armajet

Top game multiplayer nhiều người chơi nhất hiện nay, có đủ thế loại đáp ứng từng game thủ khó tính nhất (P.2) - Ảnh 1.

Nếu như có một tuổi thơ oanh tạc thì chắc chắn bạn sẽ nhìn ra đây là phiên bản di động của tựa game Rambo Lùn đã bị xoá trên Zing Me. Trong Armajet, người chơi sẽ chọn đội nhóm trong Team đỏ hoặc Team xanh trước khi trận đấu bắt đầu. Một khi đội thu thập được đủ người, mọi thành viên sẽ được đưa tới một hành tinh với không gian và môi trường sống vô cùng khác biệt để bắt đầu những trận chiến với tốc độ chóng mặt. 

Dựa vào các thể thức khác nhau như Team Deathmatch hay Capture the Flag mà mục tiêu nhiệm vụ sẽ khác đi và khó khăn từ đấy cũng biến hóa khôn lường. Không có quá nhiều thứ để nói về Armajet ngoài hình ảnh và đồ họa ấn tượng, chi tiết bên cạnh hỗ trợ về cơ chế game nền tảng đan chéo.

Download: https://gamein.wiki/game/armajet/

6. NBA 2K Mobile Basketball

Phiên bản mobile của tựa game này hứa hẹn đem lại sự chân thực trong từng pha úp rổ gay cấn ngay trên chiếc điện thoại của bạn. NBA 2k chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi chút nào nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game thể thao có đồ họa xuất sắc.

Top game multiplayer nhiều người chơi nhất hiện nay, có đủ thế loại đáp ứng từng game thủ khó tính nhất (P.2) - Ảnh 2.

Có rất nhiều chế độ chơi thú vị cho bạn lựa chọn trong NBA 2. Bạn có thể tận hưởng Story Mode khi sắm vai những Kobe Bryant, Lebron James hay Stephen Curry, hoặc có thể tự tạo cầu thủ theo ý thích, chỉnh sửa những chi tiết nhỏ từ kiểu tóc, râu, khuôn mặt, màu da, tự gây dựng sự nghiệp, thi đấu và vô địch trong màu áo của những Chicago Bulls, Golden State Warrior với chế độ Career Mode.

Ngoài ra còn chế độ đấu solo cho phép bạn cùng người thân tham gia vào những trận đấu bóng rổ đối kháng không khoan nhượng.

Download: https://gamein.wiki/game/nba-2k-mobil...

7. Sausage Man

Sausage Man là tựa game đấu trường sinh tử được mô tả là trận đấu sẽ khốc liệt không kém gì PUBG, nhưng điều đặc biệt là toàn bộ nhân vật trong game được xây dựng từ hình tượng là những cây xúc xích chứ không phải con người. Phần đồ họa được làm mang phong cách hoạt hình màu sắc rực rỡ. Tựa game dễ dàng kéo được nhiều sự chú ý bởi hình ảnh game khá dễ thương.

Top game multiplayer nhiều người chơi nhất hiện nay, có đủ thế loại đáp ứng từng game thủ khó tính nhất (P.2) - Ảnh 3.

Hệ thống kiến trúc nhà cửa và khu vực được bê y nguyên từ PUBG chính gốc nhưng để tránh gặp lỗi bản quyền nên bản đồ game được sắp xếp vị trí. Hiện tại game đã có 2 bản đồ tương đương với Erangel và Sanhok.

Download: https://gamein.wiki/game/sausage-man/

8. Wolf Tales – Online Wild Animal Sim

Top game multiplayer nhiều người chơi nhất hiện nay, có đủ thế loại đáp ứng từng game thủ khó tính nhất (P.2) - Ảnh 4.

Download: https://gamein.wiki/game/wolf-tales/

Nếu đã chán với game giả lập làm người, giả lập làm streamer hay thậm trí là giả lập ăn xin thì mời anh em tới tựa game giả lập làm sói. Đến với Wolf Tales bạn sẽ phải sinh tồn giữa trốn hoang dã đầy rẫy những nguy hiểm rình rập. Liên tục tìm tòi để phát triển bản thân qua từng kĩ năng cho đến một ngày nào đó các game thủ sẽ trở thành kẻ đứng đầu. Đồ hoạ trong game thì không thể chê vào đâu khi mọi cảnh vật đều đạt mức mượt mà tối đa, không ai nghĩ đây là một tựa game miễn phí để chơi cả.