LMHT: Máy chủ Liên Minh ở Nga giới thiệu tính năng “Tìm kiếm bạn bè”

Tính năng "Tìm kiếm bạn bè" mới đây đã được thêm vào Client của Liên Minh Huyền Thoại ở Nga cho phép người chơi lập nhóm với người lạ.

Tính năng “Tìm kiếm bạn bè” mới đây đã được thêm vào Client của Liên Minh Huyền Thoại ở Nga cho phép người chơi tuỳ chọn lập nhóm với người lạ. Trong giai đoạn khởi đầu, tính năng này hiện đang sẽ cho phép người chơi liệt kê thông tin về hồ sơ bản thân, bao gồm: hạng, chế độ thích chơi, vai trò thích chơi, khả năng sẵn sàng chơi trong các ngày bình thường cũng như cuối tuần, …

Đồng thời cho phép cả trò chuyện thoại, và kết nối đến thông tin của nhau trên OP.GG (một trang thông tin kết nối tới hồ sơ của người chơi).

LMHT: Máy chủ Liên Minh ở Nga giới thiệu tính năng
Hình ảnh Tính năng “Tìm kiếm bạn bè” ở máy chủ Nga

Nếu chưa muốn tìm kiếm bạn bè thì người chơi có thể để ở chế độ riêng tư, dẫu vậy đã sử dụng chức năng này thì tất nhiên là đang muốn tìm người chơi cùng rồi. Hệ thống sẽ tự động tra vào cơ sở dữ liệu có sẵn và tìm kiếm cho bạn một người chơi phù hợp. Ví dụ bạn có thể tìm kiếm người chơi với yêu cầu như sau: rảnh rỗi vào các buổi tối cuối tuần, rank Bạch Kim IV trở lên và có quyền truy cập vào Discord, hệ thống có thể điều chỉnh để tìm kiếm theo đặc điểm đó.

LMHT: Máy chủ Liên Minh ở Nga giới thiệu tính năng
Tính năng “Tìm kiếm bạn bè” ở máy chủ Nga

Tính năng tìm kiếm bạn bè có thể chưa phải là một công cụ vĩnh viễn của trò chơi và chỉ khả dụng cho những người chơi có quyền truy cập vào máy chủ ở Nga. Ban đầu nó được phát hiện bởi người dùng Reddit tên là “papu16”. Các máy chủ khác trên thế giới ví dụ như máy chủ Việt Nam hoàn toàn có thể tham khảo và ứng dụng tính năng này vào Client trong nước, vì vậy chúng ta có thể dễ dàng tìm được những đồng đội cùng sở thích và chung chí hướng bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên khá đáng tiếc rằng tính năng này chỉ tồn tại duy nhất tại máy chủ Nga mà thôi. Vì vậy các bạn hãy cùng đón chờ xem liệu trong tương lai Riot Games có muốn các khu vực khác áp dụng tính năng độc đáo và thú vị này hay không nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.